วิกกี้ เผยความน่ารัก น้องไทเลอร์ ในวัย 11 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชาย ชาตโยดม และภรรยาสาวสวย วิกกี้ สุนิษา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

อย่าง น้องน้องตฤน และ น้องไทเลอร์ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ โดยเฉพาะลูกชายคนเล็ก ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาววิกกี้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของ น้องไทเลอร์

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อและแม่เองก็หลงลูกหนักมากเลยทีเดียว

ล่าสุด แม่วิกกี้ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชายคนเล็ก น้องไทเลอร์ ที่เผลอแป๊บเดียว โตเร็วมากอายุครบ 11 เดือนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย จ้ำม่ำ น่าฟัดสุดๆ ไปเลยค่ะ ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน โดยแม่วิกกี้ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ซาลาเปาของแม่ 11 เดือนแล้ววันนี้ โตเร็วจริงๆเลย 🕊🕊🕊❤️❤️❤️#Tyler11MonthsOld” งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องไทเลอร์ กันอย่างมากมายเลยค่ะ น่ารักมากกกกกค่า , เปาน้อยก้อนกลม , แป๊บเดียวเอง 🍘โตไวมากลูก❤️ คิดถึงๆๆ

ไม่ไหวแล้วนะ ซาลาเปาไส้หมูมันตึงเกินไปละ😂 , อีกเดี๋ยวก็ปล่อยไปเข้าทีมกับพี่​ ๆ​ ได้หล่ะ , น่าร๊ากกกก❤️ , คุณแม่สวยมากกกกกกกก , น่ารักสุดๆ❤️ แหม่ๆ น่ารักขึ้นทุกวันเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:sunisajett