วิกกี้ เผยภาพ น้องไทเลอร์ เผลอแป๊บเดียว 9 เดือนแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชาย ชาตโยดม และภรรยาสาวสวย วิกกี้ สุนิษา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

อย่าง น้องน้องตฤน และ น้องไทเลอร์ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ โดยเฉพาะลูกชายคนเล็ก ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาววิกกี้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของ น้องไทเลอร์

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ เลยค่ะ

ล่าสุด แม่วิกกี้ ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดความน่ารักของลูกชายคนเล็ก น้องไทเลอร์ ที่เผลอแป๊บเดียวอายุ 9 เดือนแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ

จ้ำม่ำ น่าฟัดสุดๆ อีกด้วย โดยแม่วิกกี้ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy 9 months Tyler . I love you ❤️#รักอ้วน#Tyler9MonthsOld” งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับ

อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องไทเลอร์ กันอย่างมากมายเลยค่ะ น่าฟัดดดดดมากลูก , น่ารักมากคร้บ❤️❤️❤️

ขาน่ากัดมาก 😍😍 , น่ารักค่ะ❤️😍 , น่ารักที่สุด😍❤️ , อยากกัดขาอ้วง❤️ , อยากงับๆๆ😍😍😍 , โอ้ยลูกกกกก 5555 , น่ารักกกกก , แก้มยุ้ย , หมั่นเขี้ยว❤️

น่าฟัดมาก , น่ารักจังเลยคร้าบ , น่ากัดแก้มจริงๆลูกเอยๆ , ขาหมู เฮ้ย​ ขาหนูน่ากัดมาก งานนี้ดูเหมือนว่าพี่แฟนๆ คลับจะมันเขี้ยว น้องไทเลอร์ มากๆ เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:sunisajett