วิกกี้ โพสต์ความน่ารัก น้องไทเลอร์ วัย 3 เดือน

ข่าว

เรียกได้ว่าตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อย กลายขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องไทเลอร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ชาย ชาตโยดม และภรรยาสาวสวย วิกกี้ สุนิสา ด้วยความที่เป็นเด็กมีหน้าตาน่ารัก น่าฟัด

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่สาววิกกี้ของมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคุณพ่อคุณแม่ถึงหลงลูกชายหนักมาก ก็น่ารักน่าเอ็นดูซะขนาดนี้จะไม่ให้หลงได้อย่างไรกัน แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก และอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด วิกกี้ได้ออกมาโพสต์ภาพ อวดความน่ารักของลูกชาย น้องไทเลอร์ ในวัย 3 เดือน ที่ขยิบตาส่งยิ้มหวานสู้กล้อง ที่งานนี้ใครเห็นแล้วต้องหลงแน่นอนค่ะ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Oh hello ~ @babylovett_brand 🤍 #Tyler3MonthsOld#MyBabyBoy”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องไทเลอร์กันอย่างมากมายว่า น่าฟัดมากคับ ❤️❤️❤️ , น่ารักมากมาย😍😍 , น่ารัก 😍😍😍 , จ้ำม่ำมากเลยลูก 😍 , โอ๊ยยยน่ารัก ,

จ้ำม้ำมากกกกกก , น่ารักฝุดๆเลยคร้าบ , ทำไมมันอ้วนอิ่มอย่างนร้ลู๊กกกก , น่ารักมากๆค่ะ , น่ารัก อยากฟัดจัง❤️❤️😍😍 , ทำมัยลูกคนนี้น่ารักมากๆขนาดนี้… , ขาหนูอวบจังเลยค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , หลงน้องๆๆๆๆๆมากกก❤️

น่ารักมาก

ขอบคุณข้อมูล:sunisajett

เรียบเรียงโดย:chuydaily