วิกกี้ โพสต์หลังแต่ง เวียร์ ชาวเน็ตแนะให้ทำสิ่งนี้

บันเทิง

จูงมือกันเข้าสู่ประตู่วิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และภรรยาสาวสวยนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา โดยมีครอบครัว แขกผู้ใหญ่ และคนสนิทร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

ซึ่งตอนเช้าหนุ่มเวียร์ ครอบครัว และเพื่อนเจ้าบ่าว ยกขันหมาก ร้องรำทำเพลงกันอย่างสนุกสนาน ช่วงผ่านประตูเงินประตูทอง เจ้าบ่าวตะโกนเรียกเจ้าสาวว่าที่รัก หวานกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

หลังจากนั้นเป็นพิธีตามธรรมเนียมประเพณีไทยและจีน เข้าสู่ช่วงพิธีการสำคัญที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวสวมแหวนแต่งงาน ขอบอกว่าหนุ่มเวียร์เก็บอาการไม่อยู่ ยิ้มไม่หุบตลอดช่วงเวลาที่ทำพิธี

ส่วนสาววิกกี้ก็สวยสง่าราศีเจ้าสาวจับมากๆ ส่วนบรรยากาศภายในงาน ถูกประดับประดาไปด้วยดอกไม้ ต้นไม้ รวมถึงภาพพรีเวดดิ้งที่แสนเรียบง่ายแต่แฝงความหมายที่ดีสุดๆ สมกับความรักธรรมชาติของทั้งคู่

ล่าสุด สาววิกกี้ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจี โพสต์คลิปบรรยากาศงานแต่งสุดอบอุ่น พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ด้วยรักและเคียงข้างทั้งยามทุกข์และสุขคือหัวใจของความรัก 🤍

vw_wedding @weir19 @patti_naz 🙏🏻ขอขอบคุณบุคลากร artist และทีมงานคุณภาพทุกคนที่ซัพพอรต์ให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้อย่างอบอุ่นและมีความสุข Venue: @capellabangkok”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย แถมยังมีบ้างคนแนะนำให้เจ้าตัวจ้างทนายฟ้องพวกคอมเมนต์แย่ๆ ด้วย

ยืนดีกับพี่สาวด้วยนะคะ ใครที่พูดไม่จริงอยากให้พี่สาวฟ้องค่ะ จ้างทนายตามเก็บทุกแอพเลยค่ะ❤️❤️❤️ , ขอให้ทุกวันมีแต่ความสุขนะคะ อย่าสนใจอะไรที่มันแย่ๆเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ❤️❤️❤️❤️

ยินดีด้วยนะคะ ขอให้ทั้งคู่มีความสุขมากๆนะคะ❤️❤️❤️❤️ , เป็นกำลังใจให้คุณวิกกี้นะคะ ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ 🙌 เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:vikkiiexplorer