วินัย ไกรบุตร ไลฟ์สด ตัดพ้อหนัก ลั่นต้องออกจากวงการ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำแฟนๆช็อกหนักเมื่อทราบข่าวอาการป่วยของนักแสดงรุ่นใหญ่ เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง ซึ่งเขารักษาตัวอยู่นานมากแต่ก็ยังไม่หายขาด อาการเดี๋ยวดีเดี๋ยวหนักอยู่ตลอดเลยทีเดียว แต่เขาก็สู้มากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด วินัย ไกรบุตร ได้ออกมาไลฟ์สดขายของเป็นอาชีพเสริมในตอนนี้ พร้อมกับเผยถึงงานในวงการบันเทิงที่ไม่มีใครจ้างเพราะสุขภาพร่างกาย เจ้าตัวบอกว่า อาชีพเสริมของดาราแก่ๆชื่อ วินัย ไกรบุตร นะครับ

เพราะคงไม่มีงานอื่น คงไม่มีละคร ถ่ายไม่ได้จริง เพราะว่ามันเน่ามาก ไม่มีใครเอาหรอกครับแล้วผมเองก็ต้องรักษาตัวเองไม่อยากเป็นภาระคนอื่น กองถ่ายต้องหยุดถ่ายขึ้นมาก็ไม่มีใครกล้าเสี่ยงหรอกครับ

วันนี้ที่ออกมาคุยเพราะว่าเพิ่งจะคุยได้ ใครที่เป็นเพื่อนกันก็คุยกัน ใครมีจิตศรัทธาจะช่วยเหลือคนที่เป็นตุ่มน้ำพอง ที่ตอนนี้กำลังเป็นอยู่หลายคนมาก ก็ขอให้เขาฟังเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตของผม

ตุ่มน้ำพองนั้นคือเป็นเชื้อของภูมิเพี้ยน หรือภูมิแพ้นะครับ มีหลายศาสตร์ในการรักษา ทั้งแผนโบราณ แผนปัจจุบัน คาถา การใช้ยา การสร้างภูมิ การกินสเตียรอยด์ การกินเจ ผสมผสานกันนะครับ

ฉะนั้นไม่มีสิ่งใดที่ยึดมันได้แน่นอน บางคนเป็นๆหายๆและมันมีชนิดอ่อน ชนิดแข็ง บางคนก็เป็นหนักกว่าผม ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้นโดยไวนะคะ สู้ๆเดียวก็หาย

ร่างกายไม่ไหวแล้วจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล: วินัย ไกรบุตร