วินาที น้องเดมี่ ได้เจอกับน้องหมาครั้งแรก (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่านับวันยิ่งฉายแววความน่ารักน่าเอ็นดู สำหรับ “น้องเดมี่” หรือ “เด็กหญิง ญาธิดา ดีน” ลูกสาวคนเล็กของนักร้องเสียงทรงพลังอย่าง “ลิเดีย ศรัณรัชต์” และหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ซึ่งปัจจุบันน้องเดมี่อายุได้ 9 เดือนแล้ว

ด้วยความที่มีดวงตาที่กลมโต ปากนิด จมูกหน่อย ทำให้น้องเดมี่นั้นได้รับฉายาว่า “เด็กหญิงแป๋วแหวว” ที่งานนี้ต้องบอกเลยว่าไม่เพียงแค่มีหน้าตาจิ้มลิ้มเท่านั้น แต่ยังเป็นเด็กอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง แถมยังฉายซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่ลิเดียมาติดๆ เลย

เพราะทุกครั้งที่สาวลิเดียนั้นออกมาโพสต์คลิปความน่ารักของน้องเดมี่ ก็จะเรียกยอดไลค์จากบรรดาเหล่าแฟนได้อย่างถล่มทลายเลยค่าาา แถมต้องนี้ยังกลายเป็นขวัญใจของชาวเน็ตและแม่ๆ ทั้งหลายไปแล้ว แหม่ๆ ก็น่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้

ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว ล่าสุดสาวลิเดียก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องเดมี่อีกครั้ง เมื่อได้เจอกับน้องหมาตัวน้อย งานนี้ไม่รู้ว่าจะห่วงน้องเดมี่หรือน้องหมาดี เพราะน้องเดมี่นั้นเล่นส่งเสียงขู่ด้วย เลยทำเอาน้องหมาเป็นฝ่ายกลัวแทน

แถมดูจากท่าทางแล้วน้องเดมี่จะชื่นชอบน้องหมามากๆ เพราะพยายามที่จะจับตลอด ส่วนน้องหมานั้นก็พยายามที่จะหนีน้องเดมี่ตลอดเช่นกัน โดยสาวลิเดียได้ระบุแปคชั่นเอาไว้ว่า “#เด็กหญิงแป๋วแหวว #DailyDoseofDemiDeane #9months1dayold”

งานนี้หลังจากที่สาวลิเดียได้โพสต์คลิปลงไป เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ต่างเข้ามากดหัวใจให้น้องเดมี่กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องเดมี่เป็นเสียงเดียวกันว่าน้องเดมี่นั้นน่ารัก น่าเอ็นดูและน่าหลงไหลมากจริงๆ ค่าาา

แบบนี้ใครจะไปอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหวกัน เรียกได้ว่าเมื่อได้ชมคลิปแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยจริงๆ แหม่ๆ แบบนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับน้องเดมี่อีกคนค่าาา เอาเป็นว่าเราอย่ารอช้าไปชมคลิปความน่ารักของน้องเดมี่กันเลยดีกว่า (มีคลิป)

กดเลื่อนชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:demi_deane

เรียบเรียงโดย:setup999