วินาที แนนนี่ ถูกแฟนหนุ่ม ใช้เท้าถี บจนตกน้ำ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ยังสวยแซ่บตลอดเวลาจริงๆค่าาา สำหรับ อดีตสมาชิกวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่อย่าง สาวแนนนี่ ภัทรนันท์ เพราะแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่ก็ยังวสวยแซ่บไม่เปลี่ยน แถมตอนนี้ก็ทำเอาสาวๆหลายคอิจฉาตาร้อนหนักมากเพราะว่า แฟนหนุ่มงานดีสุดๆ

ล่าสุด ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ความฮากับแฟนหนุ่ม หลังตัวเองกำลังเต้น แซ่บๆ ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วอยู่ริมสระเพราะเต้นไปได้ไม่เท่าไหร่แฟนหนุ่มก็เดินมายันโครมล่วงน้ำทันที คาดว่าน่าจะมาจากความหวงนั่นแหละเอาเป็นยังไงไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ (มีคลิป)

“My bf say no to this dance 😑☠ #Wap #wapchallenge ทำไมเบบี๋ไม่อ่อนโยนเลอ !!! 😂😂 @pawinsundara..ps. นั่งดูหลายรอบ ทำไมชั้นดูอ้วน!! เพราะขอบกางเกง หรือเพราะไก่ทอดก่อนถ่าย โอ่ยยย ! 😅😂😂.ชุดว่ายน้ำเกร๋ๆ @swiminist_beachwear 💗”

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยละค่าาา เพราะดูแล้วน่าจะทำไปเพราะหวงมากกว่า ทำเอาแฟนๆคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ชอบอะ ถีบเพราะไม่อยากให้เต้นหวงมั่งคะ น่าร้ากกอะ 😂❤️😘 , หน้าเหมือนกันเลย , กะว่าจะได้ดูท่าแหกจาตอนจบ ใดๆคือไม่มีทางจ้าแฟนหวงเบอร์นี้

5555555555 สดชื่นนน , 55555555555 ชอบๆๆๆ 😊😊 , 555…โอปป้าใจร้ายกับพี่แนนนี่ไม่ได้นะคะ น😊😊😊 , ไปทำอะไรให้เขาละ 🤣🤣🤣 , ใดๆคือได้เห็นสเต็ปการแดนซ์ของพี่นี่ก็ชื่นใจแน้วว , 😂😂😂😂

แม้แฟนๆจะอยากดูสเต็ปการแดนซ์ของ แนนนี่ มากกว่านี้แต่คงได้เท่านี้แหละค่าาา เพราะว่าคุณแฟนเค้าหวงมาก 5555 วันหลังสงสัยต้องแต่งตัวเรียบร้อยกว่านี้ออกมาเต้นนะคะ เผื่อว่าคุณแฟนจะใจดีและให้แฟนๆได้เห็นสเต็ปการแดนซ์ที่มากกว่านี้

4 สาวเกิร์ลลี่เบอร์รี่นี่เป็นตำนานเลยนะคะ เพราะว่าเมื่อก่อนดังมากเรียกได้ว่า ทุกเพลงที่ปล่อยออกมาต้องทำเอาแฟนๆมาแย่งกันเป็นคนนู้น คนนี้ตลอด และความแซ่บของแต่ละคนก็กินกันไม่ลงเลยละค่ะ ถ้าคัมแบ็คกลับมาทำเพลงเหมือนเดิมรับรองว่าปังแน่นอน

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CE31nVejwwC/?utm_source=ig_embed

ขอบคุณข้อมูล: @ nannie__nn

เรียบเรียงโดย : khobkhao