วิลลี่ เผยลูกเมีย ไม่ได้ออกจากบ้าน 2 ปีแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดง พิธีกรชื่อดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการนานมาก สำหรับ วิลลี่ แมคอินทอช วัย 51 ปี ซึ่งในอดีตเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสที่มีสาวๆตามกรี๊ดเพียบ ในยุคนั้นเขาโด่งดังและฮอตมากจริงๆมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามเยอะมากทั้ง ละคร ภาพยนตร์ โฆษณา พรีเซอร์เตอร์ ถ่ายแบบ ฯลฯ

ปัจจุบัน วิลลี่ ได้แต่งงานไปกับนางแบบสาวสวย เยลหลี ริคอร์เดล มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนชื่อว่า น้องวิน ธาดาฤทธิ์ แมคอินทอช เริ่มโตเป็นหนุ่มหล่อเหมือนคุณพ่อมากๆเลยทีเดียวค่า

แต่ก่อนหน้านี้ วิลลี่ ไม่เคยเปิดเผยโฉมหน้าลูกชายออกสื่อเลยแต่พอ น้องวิน เริ่มโตขึ้นมาก็มีเห็นในอินสตาแกรมคุณพ่อออกมาโพสต์บ้างแต่ก็ไม่ได้มากมายเหมือนกับดาราคนอื่นๆที่มักเผยโมเมนต์น่ารักๆของลูกตัวเอง

ล่าสุด วิลลี่ ไปออกงานอีเว้นท์มีโอกาสเจอสื่อเจ้าตัวก็ได้เปิดใจเผยว่า จากที่เคยติดเชื้อ โควิด-19 มา ในตอนนี้สุขภาพกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมแล้ว ปอดยังไม่โดนทำร้าย

ซึ่งตอนนี้ก็เช็คร่างกายตนเองตลอด ในระหว่างที่ออกไปทำงานก็มีการตรวจ ATK ทุกวันและทุกรายการก็ไม่พบเชื้อ โดยทางด้านตนเองก็ฉีดวัคซีนครบ สองเข็มแล้วเป็นแบบไขว้

เข็มแรก ชิโนฟาร์ม เข็มสองแอสตร้าฯ จนตัวเองจะกลายเป็นซุปเปอร์แมนอยู่แล้ว ทั้งติดเชื้อ ทั้งฉีดวัคซีน ทั้งนี้ลูกเมียก็ไม่ได้ออกจากบ้านมา 2 ปีแล้ว เพราะยังกลัว

และสถานการณ์ตอนนี้ก็ยังไม่มีความแน่นอน ทั้งนี้ด้านลูกชายก็ยังไม่ให้ไปเรียนโรงเรียน ได้ให้ครูเดินทางมาสอนที่บ้านเองเลย ซื้อทรูก็ได้มีการฉีดวัคซีนและตรวจผลโควิดเรียบร้อย

ซึ่งครูก็ไม่มีความเสี่ยงเพราะสอนแค่น้องวินเพียงคนเดียวส่วนเรื่องน้องวินที่ตนเองไม่เปิดเผยลูก เจ้าตัวตอบว่ายังไม่อยากให้น้องวินลูกชายออกสื่อ เพราะจากที่ดูก็เห็นว่าเขายังไม่มีแวว

แต่เขาก็ชอบร้อง ชอบเต้น หากเขาโตไว้ค่อยให้เขาเลือกเองว่าอยากเป็นอะไร ทั้งนี้งานโฆษณาก็มีติดต่อเข้ามา แต่ก็ปฏิเสธเพราะยังไม่พร้อม บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่อเหมือนพ่อมาก