วิว วรรณรท ย้อนวันวาน ปล่อยภาพในอดีตเคยเซอร์ ทำสะเทือนวงการ

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวหน้าสวยที่มากไปด้วยความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับ วิว วรรณรท สนธิไชย หวานใจของพระเอกหนุ่ม เจษ เจษฎฺพิพัฒพรพัฒน์ ติละพรพัฒน์ นับวันเธอยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆจนหลายๆคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยเหมือนนางฟ้าลงมาเกิดอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียว

จนทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างก็พากันอิจฉา หนุ่มเจษ กันหนักมากที่มีแฟนสวยขนาดนี้ ล่าสุด สาววิว ก็ได้ออกมาเผยภาพตัวเองในสนัมเป็นนักศึกษา ที่ทำหลายๆคนแทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองฉีดลุคนางเอกสุดๆเลยทีเดียว

โดยเธอได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” 🖤รูปนี้ตอนเรียนโบราณคดี ศิลปากร.ติสท์สุด ผมดัดลอนถาวร เสื้อแขก กางเกงขาเดฟ5555 มีพี่ปาล์มมี่เป็นไอดอลแต่ทำไมเหมือนพี่เสกมากกว่า

แมนๆคุยกันครัช👩🏻‍🦱 แต่เห็นแบบนี้หนูก็เป็น”ดาวโบราณ”นะคะพี่ๆ 5555555 #อดีตเคยเซอร์ ” งานนี้ทำเอาหวานใจอย่าง หนุ่มเจษ ถึงกับอดเข้ามาคอมเมนต์แซวไม่ได้ว่า

” ขอเพลงใจสั่งมาหน่อยครับบ ” เธอเปลี่ยนไปมากจริงๆสวยขึ้นจนลืมภาพในอดีตไปเลยค่าทุกคนไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่คือนางเอกสาวสวยในปัจจุบันแห่งยุคนี้

แถมยังเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของช่องวันอีกด้วย ความสวยของเธอนั้นพัฒนามาไกลมากจริงๆเลยนะเนี่ยงานนี้แฟนๆคงช็อกหนักเมื่อเห็นนางเอกสาวในดวงใจในลุคสุดเซอร์แบบนี้

นางฟ้าชัดๆ

ขอบคุณข้อมูล:villwannarot

เรียบเรียงโดย: setup999