วิว วรรณรท ร่ายยาว พูดถึงทัศนคติที่มีต่อคนอีสาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เป็นกระแสดราม่าที่ร้อนแรงเลยทีเดียว หลังได้มีการเปิดห้องสนทนาใน คลับเฮาส์ ที่มีเนื้อหาวิพากษ์วิจารณ์คนอีสานในเชิงเหยียดหยามสีผิว ปัญหาครอบครัวและวัฒนธรรมการรับประทานอาหาร

โดยมีผู้นำคลิปเสียงที่บันทึกการสนทนามาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ทำให้เกิดกระแสพูดถึงในทวิตเตอร์ จนทำให้ #คลับเฮาส์toxic ขึ้นสู่อันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ในเวลาต่อมา

ล่าสุด นางเอกสาวสวยอย่าง วิว วรรณรท ออกมาเคลื่อนไหวตอบชาวเน็ตที่เข้ามาถามในไอจีว่า อยากทราบ attitude ของพี่ที่มีต่อคนอีสานจังครับ พี่วิวคนสวย

โดยสาววิว ตอบว่า “ตั้งแต่เรียน โบราณคดี ก็มีต้องไปฟิลด์ ไปดูการใช้ชีวิตอยู่ในแต่ละวันของคนแต่ละท้องที่ตามต่างจังหวัด ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นนักแสดงเลย

แต่เค้าดูแลเราอย่างดี ความเรียบง่าย สบาย อบอุ่นทำกับข้าวให้กิน หาที่ให้นอน ประทับใจ จนถึงตอนโตมานี่ก็เพิ่งได้ไปทำบุญที่อีสานมา คนอีสานน่ารักใจดีมาก

ลุงป้าน้าอาดูแลเราเหมือนครอบครัว ชอบทั้งอาหารอีสาน และธรรมชาติต่างๆ ตอนนี้ทำงานในกองถ่าย พี่ๆทีมงานก็เป็นคนอีสาน กันซะส่วนใหญ่ พี่ทีมไฟ

ทีมกล้องรู้ว่าเราชอบกิน อาหารอีสาน เค้าก็จะทำมาเผื่อด้วยเวลาเบรคกินข้าวก็จะเป็นนักแสดงคนเดียวที่พี่ช่างไฟทำต้มต่างๆ มาเผื่อ555 ไม่ว่าคนที่ไหนภาคอะไร

มันวัดจิตใจกันไม่ได้หรอก มันอยู่ที่เค้าเป็นคนดี ไม่ว่าจะเกิดที่ไหนก็เป็นคนดี อันนี้ไม่รู้ว่าเรียกว่า attitude มั๊ย แต่นี่เป็นความรู้สึก ที่เราได้รับมา

ไม่เคยตั้งแง่อะไรใครก่อนอยู่แล้วต้องสัมผัสก่อน ถึงจะบอกได้จ้า” เรียกได้ว่าคำตอบของสาววิวทำเอาแฟนคลับตบมือให้รัวๆ เลยค่าาา โดนใจทั้งประเทศ

ขอบคุณข้อมูล:villwannarot