วิว วรรณรท อวดหน้าสด หลังออกกำลังกาย เป๊ะปังเว่อร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ สำหรับสาว วิว วรรณรท นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว

ความสวยของเจ้าตัวก็ไม่เป็นรองเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ แถมไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมดเลยค่ะ

ล่าสุด สาววิว ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ซึ่งเป็นภาพตอนที่เธอเซลฟี่หลังจากออกกำลังกายเรียกเหงืออยู่ภายในบ้าน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไปเถอะไปจงไปๆซะ ไปให้ไกลๆ!!! #ไล่โควิด #homeworkout”

ถึงแม้ว่าหน้าสดของสาววิวจะอาบไปด้วยเหงือ แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะมากๆ เลยนะคะ งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาววิว

กันอย่างถล่มทลายว่า สวยแบบนี้ไล่ก็ไม่อยากไปอ่ะ😂😂😂 , ทำไมเหงื่อท่วมแล้วสวยขนาดนี้ ตอบบบบ! ตอบบมาาาา!!! , เหงื่อออกยังสวย , ลูกรัก ของพระเจ้า 😍👏 , โหสวยไม่ไหววว❤️ ,

หน้าสดสวยจริงๆจ้า❤️❤️❤️❤️❤️ , หน้าเด็กมากเลยน้องวิว👶นึกว่าอายุ18 , โอ่ววววโห่!!!!!ฟิตสุดๆๆออกกำลังกายยังไงให้ยังคงสวยขนาดนี้ค่ะงือออออายุ 32 แต่หน้าเด็กมากๆๆ❤️❤️ , สวยจัง ชอบแบบนี้ 5555😚

ขอบคุณข้อมูล:villwannarot

เรียบเรียงโดย:setup999