วิว วรรณรท โพสต์ภาพแซ่บสู้ไวรัส โดน เจษ สั่งลบ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีแฟนคลับติดตามไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว วิว วรรณรท และนักแสดงหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ถ้าใครที่ติดตามในไอจีจะเห็นความน่ารักของคู่นี้อยู่บ่อยๆ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันอย่างต่อเนื่อง แถมมีโอกาสพิเศษอะไรก็มักมีเซอร์ไพรส์สุดฟินให้กันตลอด

โดยสาววิว เองตอนนี้ก็มีผลงานละครเรื่อง “อสรพิษ” ที่รับบทเป็นเจ้าแม่พญางู ขอบอกเลยค่ะว่าสาววิวนั้นแสดงดีมากตีบทแตกกระจุย ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมากๆๆ จนได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครอย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว

ส่วนทางหนุ่มเจษ นั้นก็มีผลงานละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ และนอกจากผลงานแสดงที่ดีแล้ว หนุ่มเจษยังมีความหล่อใส ความละมุนทำให้เจ้าตัวนั้นมีแฟนคลับติดตามในไอจีเยอะสุดๆไปเลยค่ะ

และกับสถานการณ์ในตอนนี้ของปรเทศไทยกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยประเทศไทยนั้นพบผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนทางการต้องออกมาตรการต่างๆมากมาย เพื่อป้องกันความปลอดภัยของประชาชน

ล่าสุดสาววิว ได้โพสต์ภาพที่โชว์ร่องอกเบาๆให้กำลังใจกับคนที่กำลังเดือดร้อน โดยโพสต์ภาพชูสองนิ้ว พร้อมกับแคปชั่น “Take care of yourself na ka~✌🏼😷🧡” แต่งงานนี้ดูเหมือนว่าจะมีคนหวงออกสื่อนะคะ เพราะว่าต่อมา

ทางหวานใจหนุ่มเจษ ได้เข้ามาคอมเมนต์สั้นๆแต่ได้ใจความว่า “ลบ…..” จากนั้นสาววิว ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “จะให้ลบที่รักออกจากใจ เราทำไม่ได้หรอก….” แล้วยังไม่จบแค่นั้นนะคะ เพราะหนุ่มเจษ

ยังเข้ามาคอมเมนต์ต่อไปอีกว่า “xุยยยยยยยยยให้ลบรูป พลิกวิกฤตเป็นโอกาสหรออ” แล้วสาววิวก็มาตอบกลับว่า “จุ๊บๆๆๆๆ” แหมๆๆๆแซวกันไปมาน่ารักจริงๆเลยค่ะ ทำเอาแฟนคลับนั้นฟินไปตามๆกันเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ : jesjpp , villwannarot

เรียบเรียงโดย : setup999

kan