วีนัส ศักดิ์ศิริ ผีเด็กจากเรื่อง บุปผาราตรี ล่าสุดโตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

เป็นหนังสยองที่ทำเอาหลายคนต่างลุ้นระทึกไปตามๆกัน กับภาพยนตร์เรื่อง บุปผาราตรี หนังเเนวสยองขวัญ ปนตลก ที่มีมาหลายภาคต่อ ซึ่งได้พระนางอย่าง หนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ เเละสาวพลอย เฌอมาลย์ มาร่วมสร้างสีสันในภาพยนตร์ด้วย ถึงเเม้ว่าจะผ่านมากว่า 11 ปี เเล้ว เเต่หนังเรื่องนี้ ก็ยังคงอยู่ในใจของใครหลายคนอยู่เสมอค่า

เเละอีกหนึ่งคนที่สร้างความสยองให้กับเรื่องนี้ ซึ่งก็คือน้อง วีนัส ศักดิ์ศิริ ชื่อเดิม พูกัน นัดตะวัน ศักดิ์ศิริ ที่ได้รับบทเป็นผีเด็ก พร้อมทั้งน้องวีนัสยังมีความสามารถอีกหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น นักพากย์เสียงโฆษณากว่า 100 ชิ้น

ทั้งภาษาไทย เเละภาษาอังกฤษ ตั้งเเต่อายุ 5 ขวบ เเละยังร้องเพลงโฆษณากว่า 30 เพลง เท่านั้นยังไม่พอน้องวีนัส ยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงเเข่งกับดารา ผู้ใหญ่ถึง 2 รางวัล เเละยังติด 1 ใน 5 รางวัล ดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยมอีกด้วยค่า

นอกจากนี้น้องวันัสยังเป็นพิธีกรเด็ก มาหลายรายการด้วยกัน มีรายการจัดสด ออกอากาศทางช่อง Nation เเถมยังเป็นนักร้องที่ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ๆมาเเล้ว เช่นคอนเสิร์ต รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย เเละเคย

เเสดงภาพยนตร์ต่างประเทศ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ในฮ่องกงเรื่อง Fairy Tale Killer รับบทเป็นนางเอกตอนเด็กออทิสติค ด้วยค่า พร้อมทั้งยังมีละครอีกเพียบที่น้องวีนัสได้รวมเล่น เเละปัจจุบัน น้องวีนัส ได้เติบโตเป็นสาวแล้ว

ที่ใครเห็นเเล้วต่างต้องตกหลุมรักไปตามๆกัน การเเสดงว่าเก่งเเล้ว เเต่การเรียนของสาวคนนี้ก็เก่งไม่เเพ้กัน โดยน้องวีนัสนั้นสามารถสอบเทียบ General Educational Developmen เป็นการสอบเทียบเท่าวุฒิ

มัธยมปลายในประเทศไทย ตามหนักสูตรการศึกษาของสหรัฐอเมริกา เเละจบ ม.6 ตั้งเเต่อายุ 16 ปี เเละเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภาคอินเตอร์ คณะ Business English  ยังได้รับตำเเหน่ง เป็นดาว มหาวิทยาลัยของภาคอินเตอร์ BUI ด้วย สวยครบเครื่องในคนเดียวเเบบนี้สงสัยหนุ่มๆจะรุมตอมเเย่เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: wikipedia

เรียบเรียงโดย:setup999

May