วีเจจ๋า เผยโมเมนต์หวาน หลังควงสามีฉลองวันเกิด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่นานๆ ทีจะเห็นโมเมนต์หวานๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวยอย่าง วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจ ตุ๊ ธนานันต์ ซึ่งทั้งคู่นั้นได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ซึ่งทั้งคู่นั้นดูเหมือนจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ถึงแม้ว่านานๆ ทีจะออกมาเผยโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามก็ตาม แต่ความรักของทั้งคู่ไม่เคยลดลงเลยทีเดียว

มีแต่จะทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด จนทำเอาบรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดอดที่จะอิจฉาตาร้อนไม่ได้เลย ถึงแม้ว่านานๆ ทีจะหวานกันที แต่พอได้หวานกันแล้ว น้ำตาลก็ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่าาา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของวีเจจ๋า เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปหลังฉลองครบรอบวันเกิด 41 ปี ซึ่งในช่วงเช้าวีเจจ๋าได้เข้าวัดทำบุญปล่อยปลา แต่ช่วงค่ำได้ควงสามีไปดื่มด่ำ ดินเนอร์กันหวานฉ่ำกันสองต่อสอง

ทางด้านของวีเจจ๋าก็ไม่พลาดที่จะออกมาเผยโมเมนต์หวานๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “𝑨𝒅𝒅 𝒂 𝒍𝒊𝒕𝒕𝒍𝒆 𝒎𝒂𝒈𝒊𝒄 🌙✨💫🌹#ntfinallyifoundyou” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามา

คอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า พี่จ๋าหน้าเด็กมากกกก ❤❤ , 👏👏👏ลงรูปคู่แล้ว. น่ารักคะลงเยอะๆนะคะ น่ารักดี😁 , 💖🤟wow wow. Wow หวานออกสื่อน่ารักมากชอบคะ❤️ , นานๆจะเห็นลงรูปคู่ , Happy birthday Ka มีเบบี๋ไวๆนะค่า ✌️

ขอบคุณข้อมูล:vj_ja

เรียบเรียงโดย:setup999