วีเจมายด์ ฟาดแรง ทีบริหารบ้านเมืองไม่เห็นเก่ง

บันเทิง

กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ เหตุการณ์เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ที่มีกลุ่มราษฎรมารวมตัวกันบริเวณหน้ารัฐสภา จากนั้นก็มีการปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่กับผู้ชุมนุม โดยทางเจ้าหน้าที่ได้มีการฉีดน้ำผสมแก๊สน้ำตาเข้าใส่ผู้ชุมนุม นอกจากนี้ยังเกิดเหตุปะทะกันระหว่างกลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎร กับ กลุ่มคนที่ใส่เสื้อสีเหลืองอีกด้วย

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งพระสงฆ์ เด็กนักเรียน คนชรา รวมไปถึงเด็กเล็กชั้นอนุบาลที่ก็โดนลูกหลงจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ส่งผลให้ที่ผ่านมาตลอดระยะเวลากว่า 2 วันนั้นมีหลายคนทั้งชาวเน็ต ดาราคนดัง ออกมาพูดถึงเป็นจำนวนมาก

อย่างล่าสุดทาง มายด์ – ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล หรือว่า วีเจมายด์ ได้ทวิตข้อความว่า “เก่งนัก ถนัดนักกะการใช้ความรุนแรง ทีการบริหารบ้านเมืองไม่ให้มันเก่งแบบนี้มั่ง” งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวว่า

เก่งสิ กดเก่ง กดให้เป็นทาสอยู่นั่นอะ บริหารเพื่อพวกพ้องตัวเองเก่งจะตาย xีคนรวยก็ยิ่งรวยขึ้นไป ไx้ที่จะตายๆก็ตายไปเลย , คนถ่อย คนสxะ เขาใช้สมองไม่เป็นกันหรอกค่ะ ก็เป็นหมานิค่ะ จะให้คิดอะไรเป็น , ก็ทหารอ่าเนอะ เก่งแต่การใช้อำนาจ ลำดับชั้น ความรุนแรง ,

ก็ถูกฝึกมาให้รับใช้ผู้มีอำนาจที่ยศต่ำกว่าหxา ไม่ได้ถูกสอนมาให้มีวิวัฒนาการเป็นมนุษย์นิค่ะ , สุดปังงง , ออกมาช่วยกันค่ะมายด์ , คำถาม ปลอกกระสุน ควรอยู่ฝั่งคนยิงหรือคนถูกยิง , จริงค่ะ เต่าถุยมากกกกก , เลิฟเอนเนอร์จี้พี่มายด์ไปอีก ,

เรียนจบทหารมาจะบริหารได้ไงครับ ถ้าจะบริหารควรต้องจบรัฐศาสตร์มาครับ จบทหารมานี้เพื่อการเดียวเลย , ถนัดใช้กำลัง ไม่ถนัดใช้สมองค่ะ , เค้าออกตัวบ่อย ว่าไม่เก่งเศรษฐกิจ ไม่รู้อยู่ทำเxี้ยอะไรค่ะ จะไปประกวดเดอะวอยซ์ก็ไม่ไปสักที ร้องเพลงเก่ง ถนัดแค่ร้องงานเกษียนยังชอบร้อง สงสารคนฟัง

ซึ่งพอย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ มายด์ ก็ได้รีทวิตภาพที่ทางเจ้าหน้าที่กำลังเทสารเคมีลงไปในรถฉีดน้ำ โดย มายด์ ได้เขียนว่า “อย่ามาน้ำเปล่า น่ำเปล่าบ้านใครสีนี้??” โดยภาพดังกล่าวได้มีการระบุไว้ว่า “เจ้าหน้าที่เทสารเคมีลงในน้ำที่จะใช้ฉีดใช้ประชาชน ต่อหน้าสื่อ” จะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณ : @wjmild

เรียบเรียงโดย : setup999

kan