วี วิโอเลต โพสต์ประณาม ตร.

บันเทิง

เมื่อคืนวันเสาร์วันที่ 13 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา กลุ่มคณะราษฎรได้ออกมาจัดกิจกรรม นับหนึ่งให้ถึงล้าน คืนอำนาจให้ประชาชน ณ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย กรุงเทพฯ งานนี้เกิดการปะทะเดือดระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนกับผู้ชุมนุมบางส่วน

และในขณะเดียวกันในโซเซียลแห่แชร์คลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจรุมล้อมทำร้ายสมาชิกทีมแพทย์อาสาคนหนึ่งจนไม่ได้สติ งานนี้ทำให้ในทวิตเตอร์เดือดจัดแห่วิพากษ์วิจารณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจกันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว

ล่าสุด นักร้อง นักแสดงสาวชื่อดัง วี วิโอเลต วอเทียร์ สุดทนถึงกับต้องขอออกมาโพสต์เดือดประณามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำร้ายแพทย์อาสา โดยเธอได้โพสต์ภาพและคลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า” เจ้าหน้าที่ตำรวจ”รุม”ทำร้ายแพทย์อาสาและประชาชนผู้ประท้วง มีหัวใจกันหรือเปล่า ทำร้ายทีมแพทย์นี่ยิ่งผิดหลักสากลมากๆ ตื่นมาเจอกับสิ่งนี้แล้ว รู้สึกหดหู่สิ้นหวังมาก ขอประณามการกระทำนี้ถ้าเป็นเมืองนอก

หัวหน้าตำรวจคงจะแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกแล้วล่ะค่ะใครมีข้อมูลเพิ่มเติมว่ามันนำไปสู่การปะทะขนาดนี้ได้ยังไง ใครเริ่ม ฝากแชร์ให้ฟังหน่อยค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตำรวจไม่ควรมารุมทำร้าย รุมกระทืบขนาดนี้ ”

และหลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว

หดหู่สิ้นหวังมาก

ขอบคุณข้อมูล:violettewautier

เรียบเรียงโดย:setup999