วี วิโอเล็ต อัดคลิปเเจงหลังมีข่าว รักร้าวเก้า

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคู่รักที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาอวดเเฟนคลับอยู่บ่อยๆ สำหรับ คู่ของหนุ่มเก้า จิรายุ เเละสาววี วิโอเล็ต ที่ดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่นั้นจะเป็นไปได้อย่างราบรื่น เเต่ช่วงหลังมานี้ทำเอาหลายคนต่างสงสัยกับการออกมาโพสต์ภาพ เเละข้อความของสาววีซึ่งดูเศร้าๆผิดปกติ จนคิดว่าสาววีนั้นมีปัญหากับความสัมพันธ์กับหนุ่มเก้าอยู่รึเปล่า

เเละเเฟนๆอีกส่วนหนึ่งต่างมองว่าสาววีนั้่นกำลังทำเพลงใหม่ ซึ่งสิ่งที่สาววีออกมาโพสต์อาจจะเป็นเเค่การโปรโมทเพลงก็เป็นได้ โดยก่อนหน้านี้ ทางเเม่ก้อย ก็ได้ออกมาพูดเพียงว่า ลูกชายนั้นโตเเล้ว ให้เจ้าตัวออกมาพูดเองดีกว่า ว่ามีปัญหากันจริงไหม

ล่าสุด สาววีก็ไม่ปล่อยให้ทุกคนต้องสงสัยนาน โดยเจ้าตัวได้ลงคลิปออกมาชี้เเจงประเด็นดังกล่าวทางอินสตาเเกรม เเละลงเเคปชั่นว่า ” ขออธิบายในคลิปนี้นะคะไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงกันนะคะ เจอกันพรุ่งนี้ใน Youtube: VioletteWautier ตอน 19.45 ❤️”

เเละเผยว่า ” หลายคนอาจจะสงสัยเเล้วก็เป็นห่วง ว่าช่วงนี้วีเป็นอะไรรึเปล่า เห็นโพสต์ดราม่า เเล้วก็มีการเดาไปว่ารักร้าวหรือป่าว มีคนเดาทั้งผิดเเล้วก็ถูก ที่เดาถูกคือ วีปล่อยเพลงใหม่ สิ่งที่โพสต์ไปเป็นเนื้อเพลงของเพลงวีเอง เเล้วก็ไม่อยากให้เข้าใจผิดกันนาน

เพลงนี้เป็นเพลงรักร้าว เป็นเรื่องจริงของวีในอดีต ย้ำว่าในอดีต ซึ่งวีไม่เคยเล่าที่ไหน ถ้าอยากรู้เรื่องราวจะเป็นยังไงก็ลองมาฟังดู ขอโทษถ้าทำให้เป็นห่วง ก็ไม่คิดว่าจะมีใครเป็นห่วงมากขนาดนี้เหมือนกัน ยังไงก็ใครที่ลงไป ก็ฝากเเก้ข่าวเรื่องนี้ให้ด้วยนะค่ะ”

งานนี้ทำเอาเหล่าเเฟนคลับต่างรีบเข้ามาคอมเมนต์โล่งอก ดีใจ ไปตามๆกัน ที่เเท้สาววีก็โปรโมทเพลงใหม่นั้นเอง ไม่มีอะไรในกอไผ่ค่า เห็นเเบบนี้ก็โล่งใจตามไปด้วย จากที่ลุ้นมานานสาววีก็ไม่ปล่อยให้ทุกคนต้องสงสัยเก้อ

ออกมาชี้เเจงประเด็นดังกล่าวด้วยตัวเอง เเถมยังขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเป็นห่วงกันด้วย เหล่าเเฟนๆที่ติดตามเพลงใหม่ของสาววีวันนี้ก็รอชมพร้อมๆกับสาววีทางช่องทางยูทูปกันได้เลย เป็นเรื่องราวความรักในอดีตของสาววีด้วยจะดราม่าขนาดไหนคืนนี้รอชมกันค่า

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CApu1vKhUGM/

ขอบคุณข้อมูล: violettewautier

เรียบเรียงโดย:setup999

May