วี โพสต์เศร้า แฟนคลับสงสัยทะเลาะกับ เก้า หรือเปล่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับไม่ใช่น้อย เมื่อนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “เก้า จิรายุ” ได้ออกมาเปิดใจหมดเปลือกถึงสถานะความสัมพันธ์กับนักร้องสาวเสียงดีอย่าง “วี วิโอเลต วอเทียร์”

หลังจากมีข่าวลืออักษรย่อหลุดออกมาในทำนองที่ว่า พระเอกหนุ่มซุ่มครบนักร้องหน้าเก๋ ซึ่งหลายๆ คนก็โยงว่าเป็นทั้งคู่ โดยงานนี้หนุ่มเก้าก็ได้ออกมายืดอกยอมรับแบบแมนๆ ว่าคบหาดูใจกับสาววีมาได้ 1 เดือนแล้ว และรู้สึกดีกับอีกฝ่ายเป็นอย่างมาก

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่นั้นได้ออกมาเปิดตัวว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ยิ้มตามกันบ่อยๆ และทำเอาคนโสดต้องอิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำ แถมยังดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่นั้นจะแฮปปี้กันสุดๆ ไปเลย

ล่าสุดทางด้านของสาววีก็ได้ออกมาโพสต์คลิปสั้นๆ ลงในไอจีส่วนตัว ซึ่งก็ทำเอาหลายๆ คนถึงกับออกอาการงงตาแตก ซึ่งเป็นคลิปที่สาววีกำลังนอนเล่นอยู่บนเตียงพร้อมกับพูดอะไรสักอย่างแต่ไม่มีเสียงออกมา ยิ่งทำให้เป็นปริศนาไปอีก

พร้อมกับระบุแคปชั่นชวนคิดเอาไว้ว่า “We were so in love but we both messed it up. 💔” ซึ่งแปลว่า เราเคยรักกัน แต่เราทั้งคู่ก็ทำมันพังลงไป ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายๆ คนต่างคาดเดาไปต่างๆ นาๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งสองหรือเปล่า

หรือเป็นแค่เพียงการเปิดตัวเพลงใหม่ที่สาววีกำลังซุ่มทำอยู่ เพราะถ้าหากลองไปส่องไอจีของสาววีจะเห็นได้ว่าเธอนั้นกำลังเตรียมตัวที่จะทำเพลงใหม่อยู่นั่นเอง เอาเป็นว่าก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นยังคงหวานหอมเหมือนเดิมกันอยู่หรือเปล่า

แต่ดูจากความน่าจะเป็นแล้วคิดว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นไม่ได้มีปัญหากันอย่างแน่นอน แต่น่าจะเป็นการออกมาเปิดตัวเพลงใหม่ของสาววีมากกว่าค่าาา เอาเป็นว่ารอลุ้นกันต่อไป (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAcqpCMBoJt/

ขอบคุณข้อมูล:violettewautier

เรียบเรียงโดย:setup999