วุฒิ ผจก.คนแรก แตงโม มอบเงินก้อนโตช่วย เบิร์ด

บันเทิง

เรียกได้ว่าหนุ่ม เบิร์ด เป็นผู้ชายดีมากๆ นอกจากเจ้าตัวจะเป็นรักแท้ของนักแสดงสาวมากฝีมือ แตงดม นิดา แล้วเจ้าตัวยังเป็นคนเดียวที่ไม่เคยตักตวงผลประโยชน์จากการเสียชีวิตของสาวแตงโมเลย

จนทำเอา หนุ่ม กรรชัยชื่นชมถึงความดีของผู้ชายคนนี้ไว้ หรือ แอนนา เพื่อนสนิท แตงโม ก็เผยว่ามีงานให้เบิร์ดได้เงินหลักแสนแต่เบิร์ดก็ไม่รับนั้น

ล่าสุด ทางเพจเฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยแชท วุฒิ วู้ดดี้ ผู้จัดการคนแรกของแตงโม คุยกับเบิร์ด ที่จะมอบเงิน 5 หมื่น

เพื่อช่วยเหลือ เบิร์ด แต่ปรากฏว่า เบิร์ด แฟนแตงโมขอปฏิเสธอีกครั้ง พร้อมทั้งบอกว่าให้บริจาคเงินให้โบสถ์ในนามแตงโมหรือพวกเพื่อนๆพี่ดีกว่า

โดยทางเพจเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พี่วุฒิ วู้ดดี้” อดีตผู้จัดการคนแรกของแตงโม มีความประสงค์ที่จะมอบเงินจำนวน 5 หมื่นบาทเพื่อช่วยเหลือเบิร์ด

แต่สิ่งที่เบิร์ดตอบกลับมาก็คือ ขอให้พี่วุฒินำเงินจำนวนนี้ไปบริจาคแก่โบสถ์ในนามของแตงโมและพี่ๆเพื่อนๆดีกว่า #เป็นผู้ชายที่ดีมากจริงๆ 🤍”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดไลค์พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมหนุ่มเบิร์ดกันอย่างมากมายค่ะ เรารออุดหนุนทุกสิ่งทุกอย่างทุกธุรกิจของคุณเบิร์ด ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ แต่เราจะตามซัพพอร์ตแน่นอน

จิตใจดีจริงๆนะคะ ชื่นชมคะ , พ่อแม่และครอบครัวและสังคมที่คุณเบิร์ดเติบโตมา สอนคุณเบิร์ดมาดีจริงๆ , คุณเบิร์ดเป็นคนดีมากๆ ซับพอร์ตนะคะคุณเบิร์ด❤️❤️

พร้อมสนับสนุนคุณเบิร์ดนะคะนับถือหัวใจคุณจริงๆ เรียกได้เบิร์ดเป็นผู้ชายที่ดีมากจริงๆ ทำเอาทุกคนพร้อมซับพอร์ตและอุดหนุนทุกสิ่งทุกอย่างทุกธุรกิจของเบิร์ด

ขอบคุณข้อมูล:หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ