วุธ อัษฏาวุธ อวดภาพหวานคู่ภรรยา นานๆจะได้เห็น

บันเทิง

สำหรับอดีตพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง วุธ อัษฏาวุธ เรียกได้ว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานเลยทีเดียว ที่ตอนนี้เจ้าตัวนั้นได้ผันตัวเองไปทำงานเบื้องหลังแล้ว ซึ่งมีผลงานดีๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

ส่วนเรื่องความรักกับภรรยาสาวอย่าง ผาณิต เจียรวิบูลยานนท์ ดูเหมือนจะแฮปปี้กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แถมตอนนี้ยังมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องสิงห์ ที่กำลังอยู่ในวัย

น่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านของภรรยาหนุ่มวุธนั้นเคยโดนดราม่าว่าไม่สวย และไม่คู่ควรกัน งานนี้หนุ่มวุธก็ได้ออกมาตอกกลับว่า สำหรับผมเขาสวยที่สุดแล้ว ทำให้เจ้าตัวนั้นได้ใจภรรยาและบรรดาแฟนคลับไปเต็มๆ เลยจ้า

ล่าสุด หนุ่มวุธก็ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับภรรยา ซึ่งนานๆ ทีจะได้เห็นโมเมนต์หวานของทั้งคู่ค่าาาา โดยหนุ่มวุธได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลูกไม่อยู่ คิดถึงลูก ต้องออกมานอนนอกบ้าน 😌❤️🙏🏻 จริง ๆ แล้ว อยากมาอุดหนุนผู้ประกอบการโรงแรม

มาให้กำลังใจกันในฐานะคนไทยคนนึง เล็งโรงแรมแถวท่าเตียนไว้นานแล้ว วันนี้สบโอกาส เลยมาซะเลย 😂 วิวจากห้องนอนสวยมากกกกกก อาหารแถวนี้ก็เพียบ อร่อยทุกร้าน 👍🏻ถ้ามีโอกาส อยากให้ลองมากัน#goodnight #goodview

#riverside #river #hotel #bangkokhotel #chaophrayariver #chaophraya #watarun #wataruntemple #watarunbangkok #ททท #เกาะรัตนโกสินทร์” แหม่ๆ ถึงแม้ว่านานๆ ทีจะออกมาหวานกันที แต่ก็ทำเอาหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาตาร้อนไม่ได้เลยนะคะ

นานๆ ทีจะออกมาหวานกันสักที

ขอบคุณข้อมูล:asadawut_luang

เรียบเรียงโดย:setup999