วุ้นเส้น ทุบคอนโดหรู หลังไม่ถูกใจ (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้สาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ได้เคยออกมาเปิดคอนโดหรูราคา 30 กว่าล้านบาทให้แฟนๆ ได้ชมกันบ้างแล้ว แถมเหล่าบรรดาแก๊งนางฟ้าก็เคยบุกจัดปาร์ตี้เปิดคอนโดใหม่ ซึ่งก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นต้องฮือฮากันไม่ใช่น้อยกับความหรูหรา อลังการและความสวยแบบไฮคลาส ต้องบอกเลยว่าสมกับสไตล์ของสาววุ้นเส้นสุดๆ

ล่าสุด สาววุ้นเส้นก็ไม่พลาดที่จะพาแฟนๆ บุกคอนโดหรูอีกครั้ง กับการเปิดห้องให้เห็นทุกซอกทุกมุมครั้งแรก กับวันที่ตรวจคอนโดขณะตกแต่ง ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาววุ้นเส้นนั้นใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะถือว่าเป็นคอนโดที่ตั้งใจเอาไว้ว่าจะอยู่อย่างถาวร แต่ห้องที่เธอนั้นวาดฝันไว้คืออยากที่จะได้ห้องกว้างๆ 200 ตร.ม. ขึ้นไป ทำเลตั้งอยู่ในเมือง ไม่วุ่นวาย และเป็นตึกใหม่ๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่ากว่าจะมาลงตัวที่นี่ก็ได้เพื่อนๆ กว่า 20 คนมาช่วยกันลงมติกันเลยทีเดียว

งานนี้ต้องบอกเลยว่าสาววุ้นเส้นนั้นลงทุรนตรวจเองทุกซอกทุกมุมอย่างละเอียด ไม่มีจุดไหนที่จะรอดพ้นสายตาของเธอไปได้เลย แถมตรงไหนที่ไม่ถูกใจ ไม่ชอบ เธอก็ขอแก้งานตั้งแต่ตอนเริ่มดีกว่า และแน่นอนว่ามันมีจุดที่ต้องแก้ กับกระจกสไตล์วินเทจบานใหญ่ที่เธอนั้นสั่งติดตั้งเอง แต่เมื่อติดแล้วเธอกับไม่พอใจ เพราะลองมองรวมๆ แล้วมันไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ งานนี้เธอเลยลงมือทุบเอง แถมยังได้เลือดกับมานิดหน่อยอีกด้วย แหม่ๆ เรียกได้ว่าลงทุนสุดๆ ไปเลยนะค่าาาสาววุ้นเส้น (มีคลิป)

สาววุ้นเส้นเปิดคอนโดหรู

หลังตกแต่งใหม่

ลงมือทำเอง ตรวจเอง

จนได้เลือดกันเลยทีเดียว

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:WOONSEN Channel

เรียบเรียงโดย:setup999