วุ้นเส้น รับบทคลั่งรัก ฉลองวันเกิดให้แฟนหนุ่ม นิกม์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ และตอนนี้สาววุ้นเส้นกำลังปลูกต้นรักกับนักธุรกิจหนุ่มหล่ออย่าง นิกม์ ธนะภูมิกุล

ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว และดูเหมือนว่าจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน

ทำให้ความรักของทั้งคู่ลงตัว ถึงแม้ว่าสาววุ้นเส้นไม่ได้ออกมาโชว์ความรักแบบหวานแหววออกสื่อแต่ก็รู้สึกได้ว่ารักครั้งนี้หวานไม่แพ้คู่ไหนๆ เลยค่าาา

ล่าสุด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของหวานใจสาววุ้นเส้นก็ขอสวมบทเป็นคนคลั่งรักทั้งปาร์ตี้ฉลองวันเกิดหนุ่มนิกม์พร้อมกับน้องสาวคนสนิทอย่าง

คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ และสาว มาร์กี้ ราศรี โดยสาววุ้นเส้นก็ได้โพสต์ภาพที่พ่กันไปดินเนอร์พร้อมหน้าพร้อมตา พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Surrounding with people who make your food more delicious ✨✨ happy birthday to @nick_thana and @kimmy_kimberley 🎂🤟🏻♥️”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ เลยทีเดียวค่ะ แหม่ๆ เรียกได้สาววุ้นเส้นเปิดหน้าของหวานใจให้ได้เห็นกันชัดๆ เลยนะคะ

ซึ่งต้องบอกเลยว่าหน้าตาดีหล่อระดับพระเอกเลย นอกจากนี้ทั้งคู่ยังหวานกันสุดๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามและอิจแาไม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:vjwoonsen