วุ้นเส้น เปิดใจ ความรักครั้งใหม่ ทำไมถึงเลือกที่จะเงียบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มักจะโดนจับตามองเรื่องความรัก สำหรับ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังคบอยู่กับนักธุรกิจหนุ่ม นิกม์ ธนะภูมิกุล ต้องบอกเลยว่าความรักครั้งใหม่ของ สาววุ้นเส้น ดูแตกต่างออกไปกับความรักครั้งที่ผ่านๆมามากจริงๆ

เพราะดูเงียบมากไม่ได้มีการเปิดตัวอะไรเลยที่หลายๆคนเห็นก็เป็นเพราะเพื่อนๆที่เปิดตัวให้ทั้งนั้นเลยทำให้แฟนๆได้เห็นหน้าตาตัวจริงของหวานใจ สาววุ้นเส้น ที่ดูเหมาะสมกันมาก

ล่าสุด สาววุ้นเส้น ก็ได้มีโอกาสออกงานอีเว้นท์เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องความรักความสัมพันธ์กับ นิกม์ ว่ายังแฮปปี้ดีพร้อมกับยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรแน่นอน ลั่นไม่ได้ปิดหรือเปิดใช้ชีวิตกันตามปกติทุกอย่าง

เผยความรักกับนักธุรกิจหนุ่ม นิกม์ ธนะกูมิกุล ยังโอเค ?

ความรักก็โอเค ความรักไม่ได้ปกปิด และไม่ได้เปิด เป็นแบบนี้แหละเหมือนเดิมคือเราอยู่ในวงการมานานแล้ว เรารู้สึกว่าพอทำธุรกิจมันก็ต่อยอดในอนาคตได้เพราะตอนนี้ถ้าทำงานในวงการ

เราก็อายุมากแล้วคือเราทำมานานแล้วจริงๆเพราะฉะนนั้นเราก็ต้องมีธุรกิจที่มันมั่นคงและไปต่อในอนาคตได้และเราก็ทุ่มเทกับมันมาก ก็ไม่ได้เน้นเรื่องนั้นมาก เพราะเรารู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องที่ต้องสู่

ความรักมันต้องปล่อยไปตามความรู้สึกและธรรมชาติที่มันรู้สึก อย่างอื่นมันเหนื่อยกว่าเพราะฉะนั้นเราไปทำอะไรที่มันต้องใช้พลังแรงกาย แรงใจมากกว่าดีกว่า ส่วนตรงนั้นก็ให้เป็นกำลังใจไปแต่เขาก็ซัพพอร์ตค่ะ โอเคเลยค่ะก็ไม่อยากพูดเยอะ

บอกประสบการณ์เรื่องความรักมีเยอะแล้ว แค่ทุกวันนี้แฮปปี้ก็พอ ?

ไม่อยากเหมือนเพื่อนคนอื่น คือทุกคนโอเคอยู่แล้ว แฮปปี้ก็ดีใจด้วย แต่ไม่ใช่มีภาพว่าวันนึงฉันต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ คือเราแฮปปี้ดีแล้ว เราไม่ได้มีภาพว่านี่คือความฝันของเราต้องมีอย่างนั้นอย่างนี้

เพราะเราก็มีประสบการณ์เยอะ และเราก็แฮปปี้กับปัจจุบันแล้ว เพราะฉะนั้นอนาคตถ้าดีก็จะได้เห็นกันเอง เพื่อนๆมีลูกันไปหมดแล้วเราก็แฮปปี้ในแบบของเรา

สรุปก็คือไม่ได้เน้นความรักให้มันเป็นไปตามธรรมชาติตอนนี้ก็มุ่งหน้าทำธุรกิจของตัวเองก่อนทุกวันนี้ชีวิตก็แฮปปี้มากๆแล้ว ก็คงอีกนานกว่าจะได้เห็น สาววุ้นเส้น แต่งงานมีครอบครัว

ขอบคุณข้อมูล : vjwoonsen