วุ้นเส้น เปิดใจ เคลียร์ประเด็น แต้ว คบ ไฮโซณัย

บันเทิง

กำลังเป็นที่จับตามองความรักครั้งใหม่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร หลังจากประกาศจบรัก 14 ปี เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ซึ่งต่อมา มดดำ คชาภา หลุดปากพูดถึงหนุ่มคนใหม่ของ สาวแต้วว่าคือ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา

อดีตแฟนของ วุ้นเส้น วิริฒิพา ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวแต้ว ก็ได้โทรไปคุยกับ สาววุ้นเส้น เพื่อบอกว่าตอนนี้กำลังคบอยู่กับ ไฮโซณัย นะอะไรทำนองนี้เพราะเป็นห่วงความรู้สึกของ สาววุ้นเส้น ซึ่งงานนี้นักข่าวหลายสำนักก็อยากที่จะไปสัมภาษณ์สาววุ้นเส้นกันเพียบเลยทีเดียว

อยากรู้ความจริงจากปากสาววุ้นเส้นชัดๆ ล่าสุด สาววุ้นเส้น ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงความรู้สึกหลังรู้ข่าวว่าอดีตแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย กำลังสานสัมพันธ์อยู่กับ สาวแต้ว ผ่าน รายการ ดาราแลนด์ ทางช่อง GMM25

โดยสาววุ้นเส้น เผยว่า ทั้งสองคนก็เป็นเหมือนน้องจริงๆ เราไม่ได้มีปัญหากันเลย แล้วทุกอย่างมันลงตัวมาก ถ้าเกิดเขาจะมีความรักหรืออะไรต่างๆ ก็เป็นจุดที่ทุกคนควรแสดงความยินดีกับเขา เราอาจจะมีชื่อไปเกี่ยวข้อง

เราก็เข้าใจ เพราะเราอยู่ในวงการ ส่วนคอมเมนต์คนนู้นคนนี้จะคิดยังไง จริงๆเราสบายๆมากเลยไม่ต้องห่วง มันไม่มีอะไรอย่างนั้นเลย เราแสดงความยินดีกับเขาไปแล้วทั้งคู่เลยจริงๆเพราะเป็นน้องทั้งคู่ ส่วนที่แต้วบอกว่าโทรหาเราแล้ว

เพราะว่าเราก็รู้จักกัน น้องเขาก็ให้เกียรติเรา ในการโทรมาบอก หรือในการคุยกัน จริงๆเขาก็ไม่ถึงกับมาพูดรายละเอียดอะไรมากมาย เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราก็เกรงใจ แค่เขาให้เกียรติมาบอกเรา เราก็โอเคแล้ว

ก่อนหน้านี้ที่เราไม่อยากออกมาพูด เพราะเราไม่รู้จะตอบว่าอะไร มันไม่ใช่เรื่องของเราแล้ว อยากให้ไปโฟกัสที่น้องเขามากกว่าเราเป็นคนนอกไม่ได้เกี่ยวอะไร ตอนนี้เป็นเรื่องของเขาแล้ว เคลียร์ชัดแล้วนะคะว่าทั้งสามคนไม่มีปัญหาอะไรกันเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม

ขอบคุณข้อมูล:vjwoonsen , taewaew_natapohn , pranaip , ดาราแลนด์

เรียบเรียงโดย:setup999