วู้ดดี้ ผุดเเคมเปญ # โกวิท 20 ชวนคนดังร่วมบริจาคมอบให้ รพ.

บันเทิง

ในสถานการณ์การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในครั้งนี้ ทำให้ประชาชนชาวไทยต่างตื่นตระหนกกันเป้นอย่างมาก รวมถึงอุปกรณ์การเเพทย์ต่างๆเริ่มขาดเเคลน เหล่าศิลปินดาราหลายคนต่างร่วมสมทบทุนบริจาค ให้เเก่โรงพยาบาลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัย หรือว่าเจลล้างมือต่างๆ เริ่มคาดเเคลนขึ้นทุกขณะ

ล่าสุด วู้ดดี้ได้ออกมาโพสต์อินสตาเเกรม ถึงเเคมเปญ โกวิท 20 สู้โควิด-19 พร้อมทั้งลงข้อความว่า “คุณรู้อยู่แล้วใช่ไหมครับว่า 2 ยกกำลัง 20 เท่ากับ 1 ล้านซึ่งหมายความว่าถ้าคน 1 คน บอกต่อ 20 คน แล้วอีก 20 คนนั้นไปบอกต่ออีก 20 คนจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง? แล้วสมมุติว่า 1 คนนั้นขอเงิน 20 บาท

จากเพื่อนอีก 20 คน แล้วอีก 20 คนนั้นก็ไปขอเงินเพื่อนอีก 20 คนแล้วก็ทำแบบนี้กันไปเรื่อยๆ ให้ทุกคนได้บริจาค คนละ 20 บาทจากธนาคารอะไรก็ได้ มาที่ ธนาคารกรุงเทพ เลขบัญชี 1423103033 เพื่อมอบเงินจากทุกคน คนละ 20 บาทนี้ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ

ที่กำลังขาดอุปกาณ์จำเป็นและอื่นๆ อีกมากเพื่อต่อสู้กับ โควิด 19 ใน “โครงการเพื่อฮีโร่ไทยสู้โควิด19″อะไรจะเกิดขึ้น? โดย campaign ของเราชื่อ “โกวิท20” (เผื่อต่างประเทศจะเอาไปใช้บ้างจึง #Gowith20) ซึ่งแค่จำนวนเลขก็บอกแล้วว่า 20 นั้นเหนือ 19

อย่างแน่นอนดังนั้นผมเลยขอท้าทายคุณ @kalamare @bam_pitipatt @jackfanchan @rachwinwong @tueslove @otechab @takkatan_chollada @thisisbebe @bong_kod_tak @tik_pholdee @thanapob_lee @gggubgib36 @thanahappy @metinee @rusameekae @djtonhorm @nokkymerszei @panginaheals @boompanadda @kanchai เพื่อไปชวนเพื่อนอีก 20 คน โอนเงินคนละ 20 บาท มาช่วยชาติกัน

หากทุกคนร่วมใจ แป๊ปเดียวเราก็จะช่วยโรงพยาบาลคุณหมอและคุณพยาบาลต่างๆ (ที่ทำงานหนักและเสียสละมากกว่าเราหลายขุมนัก) ได้แล้ว!วิธีทำคือ capture หน้าจอที่คุณโอนเงินแล้วลบเลขบัญชีของคุณออก(เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ )และถ่ายรูปของคุณกับeสลิปนันเพื่อแสดงว่าคุณได้ช่วยแล้ว

ดังตัวอย่างที่ผมจะทำให้ดูรับรอง โควิด 19 แพ้ โกวิท 20แน่นอนครับ!!#GoWith20 #โกวิท20ชนะโควิด19 #เพื่อฮีโร่ไทยสู้โควิด19 #covid19thaiheroes”ซึ่งเงินบริจาคที่ได้มาวู้ดดี้จำนำไปซื้อเครื่องมือเเพทย์ที่จำเป็นเพื่อสู้กับโควิด-19 ต่อไป

ขอบคุณข้อมูล: woodytalk

เรียบเรียงโดย:setup999

May