ว่าที่คุณหมอ มิณทร์ อดีตนักร้อง กามิกาเซ่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่อแถมยังเรียนเก่งมากๆอีกด้วย สำหรับ มิณทร์ ยงสุวิมล อดีตนักร้องกามิกาเซ่ ปัจจุบันอายุ 22 ปีแล้ว โตขึ้นมาหล่อมากจนสาวๆหลายคนต่างพากันหลงรักหนักมากเลยทีเดียวและยังขอสมัครเป็นแฟนของ หนุ่มมิณทร์ เพียบ

แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายมากเพราะเมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หนุ่มมิณทร์ ก็ได้ออกมาอวดโมเมนต์น่ารักหวานๆคู่กับแฟนสาวงานนี้ทำเอาสาวๆหลายคนอกหักกันเกือบทั้งประเทศเลยทีเดียวคะว่าที่คุณหมอเขาไม่โสดซะแล้ว

และถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มมิณทร์ จะมักจะออกมาโพสต์ภาพกับแฟนสาวอยู่ตลอดอวดโมเมนต์หวานออกสื่อให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันหนักมาก

หากจะเล่าย้อนกลับไปในอดีต หนุ่มมิณทร์ มีชื่อเสียงจากการชนะการประกวดร้องเพลงในรายการ เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 2 เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์สำหรับเด็ก

โดยให้เด็กๆ วัย 9-11 ปี เข้าฝึกฝนการร้องเพลงกับดาราผู้ฝึกสอน โดยจะมีโจทย์เพลงให้ในแต่ละสัปดาห์ และได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ของรายการ จากการโหวตของคนดู

เคยศึกษาชั้นมัธยมที่โรงเรียนประชาคมนานาชาติ (International Community School)​ และต่อมาได้สอบเทียบวุฒิม.6เพื่อสอบเข้าคณะแพทย์ โดยสอบติดขณะมีอายุเพียง 16 ปี

ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 6 คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เคยมีผลงานเพลงกับค่ายอาร์เอสมิวสิค และได้ย้ายเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด กามิกาเซ่ ในเครือของอาร์เอส

ปัจจุบัน หนุ่มมิณทร์ยัง เป็นนักร้องในสังกัด Muzik Move Records โดยได้ปล่อยซิงเกิลเพลง I’m So Sorry  และอีกหลายเพลงเลยทีเดียวคะ

เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่องสุดๆร้องเพลงได้แถมตอนนี้กำลังเป็นว่าที่คุณหมออีกด้วยใครได้เป็นแฟนถือว่าโชคดีสุดๆไปเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล :min.yongsuvimol