ศรราม-ติ๊ก ส่งข้าวกล่องไปให้เจ้าหน้าที่ รพ.

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับ ครอบครัวของพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และภรรยาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เพราะว่าครอบครัวนี้ก็มีข่าวคราวอยู่ตลอดๆ ซึ่งจริงๆแล้วครอบครัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่ได้ชื่อว่าเป็นสายบุญ

เพราะส่วนใหญ่มักจะชวนกันไปทำบุญตลอดๆ แถมกิจวัตรประจำวันที่ชอบทำเป็นประจำก็คือการใส่บาตรนั่นเอง ล่าสุด เมื่อมีสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 และทีมหมอ และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องทำงานอย่างหนักแบบนี้ครอบครัวเทพพิทักษ์ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือด้วย

นั่นก็คือการจัดส่งข้าวกล่องไปให้เจ้าหน้าที่ที่โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ งานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยแคปชั่นไว้ว่า “🙏🙏🙏 สู้ไปด้วยกันนะคะ ขอบคุณโบว์ และแก้ว มากๆนะ รักน้องสองคนนี้มาก#ฟ้าหลังฝน#สวรรค์มีตา #ติดดินแต่บินได้#NTveeji2213 @sornram_theappitak @veeji_theappitak”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า  ขอให้เทพ พิทักษ์ ครอบครัวตลอดไป และขอให้มีความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปนะคะครอบครัวเทพพิทักษ์👍👍👏👏❤️❤️❤️❤️ , สาธุขอให้บุญรักษาพระคุ้มครอง คุณหนุ่ม คุณติ๊ก และครอบครัวนะค่ะ,

ขอให้ครอบครัวเทพพิทักษ์พบเจอแต่่สิ่งดีๆคนดีๆสมปรารถนาทุกๆสิ่งนะคะ🙏🙏 , อนุโมทนาสาธุ น้ำใจคนไทย ขอให้ครอบครัวพบแต่ความสุขความเจริญ👍 , สาธุค่ะพี่หนุ่ม ขอบคุณนะคะ🙏🙏💓💓 , ขอให้ครอบครัวพี่หนุ่มจงมีแต่ความสุขความเจริญตลอดไปนะคะ#รักครอบครัวเทพพิทักษ์❤️❤️❤️, ร่วมมือร่วมใจสุดยอดค่ะคุณหนุ่ม👍👍👍

ยังไงก็ขออนุโมทนาบุญกับครอบครัวนี้ด้วยนะคะ ขออวยพรให้เจริญๆยิ่งๆขึ้นไปและมีแต่ความสุขความเจริญนะคะ  น้ำใจของทุกคนในครั้งนี้เชื่อว่าคนไทยจะต้องไม่ลืมแน่นอนค่ะ ใครพอมีกำลังข้วยได้ก็ช่วยกันไปเนอะ

ใครจะดราม่าก็ดราม่าไป แต่ทางนี้ขอทำบุญ สั่งสมความดีต่อไปค่าาาา เอาเป็รว่าก็เป็นกำลังใจให้กับครอบครัวนี้ด้วยนะคะ อันไหนทำดีก็ต้องชื่นชมนะคะ ชื่นชมกันเยอะๆคนจะได้มีกำลังใจในการทำความดีกันเยอะๆเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ mama_veeji

เรียบเรียงโดย : setup999