ศรราม พูดแล้ว หลังหย่าขาดกับภรรยา ติ๊ก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรงเลยทีเดียว เมื่อทางด้านของพระเอกชื่อดังอย่าง หนุ่ม ศรราม ออกมาประกาศว่าได้หย่ากับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โดยเผยใบหย่าลงในไอจี ซึ่งทั้งคู่เซ็นร่วมกันตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2563 หนุ่มยังบอกอีกว่า มีคนมาหาติ๊กที่บ้าน บ้างก็โทรมาหา

หากใครที่ต้องการติดต่อทำธุรกรรมทางการเงินหรือมีธุระใดๆ กับติ๊ก กรุณาติดต่อกับเจ้าตัวโดยตรง เพราะหนุ่มไม่ทราบเรื่องใดๆ ติ๊กไม่ได้อยู่ที่บ้านแล้ว พร้อมกับระบุท้ายโพสตืเอาไว้ว่า หนุ่มและติ๊กต่าง ทำหน้าที่พ่อและแม่ของน้องวีจิเท่านั้น ตามที่ระบุในเอกสาร

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาเปิดใจถึงดราม่าขาเตียงหักหย่าขาดจากติ๊ก แม่ของลูกเป็นครั้งแรกใน รายการแฉ ที่มี มดดำ คชาภา เป็นผู้ดำเนินรายการ เผยถึงชนวนแตกหัก ทนมานานรู้ว่าอีกฝ่ายมีปัญหาเรื่องเงินมาตลอดก็ชดใช้ให้ หมดไประดับล้าน ที่ผ่านมามีคนโทรศัพท์มาทวงหนี้สินเยอะขึ้น จนสุดท้ายต้องยุติความสัมพันธ์ เราเคยพูดกับติ๊ก ถ้าพี่ใช้หนี้ไม่พอ

เอาทองของลูกไปขายมั้ย พอเราพูดไปติ๊กบอกเอาไปขายหมดแล้ว ทองขายไปหมดแล้ว จริงๆ ผมให้เงินเดือนติ๊กเดือนละ 3 หมื่นบาท ไม่รวมค่ากิน ค่าอยู่ ค่าเครื่องใช้ทุกอย่าง คือเราให้ใช้ส่วนตัวแต่ผมไม่ได้ให้ไปเล่นพนัน และเราเห็นถึงการปรับปรุงการแก้ปัญหาต่างๆ ในชีวิต เราใช้ชีวิตอยู่รวมกันไม่ได้แล้ว ผมไม่ได้อยากออกมาพูดเรื่องส่วนตัว มันเจ็บทั้งคู่

แต่สิ่งที่บอกให้ฟังคือติ๊กออกมาขอโทษสังคม สาเหตุหย่าต้องย้อนไปตั้งแต่ เรื่องเอทีเอ็ม มีคนเอาเอทีเอ็มไปกดเงินหายไปหลายแสน จนต้องแจ้งความถึงรู้ว่าเป็นติ๊ก ซึ่งพอเป็นแบบนี้เหมือนความเชื่อใจถูกทำลายก็เลยตกลงกันว่าให้เป็นแม่วีจิเลี้ยงลูกไปลูกจะได้มีทั้งพ่อและแม่ แต่ก็ต้องหย่า ไม่ใช่หย่าแก้เคล็ด หลังจากนี้ผมขอดูการกระทำระยะหนึ่งก่อน ว่ามันปลอดภัยจริงมั้ย และยังไม่ให้ลูกเจอกับเขาด้วย

เพราะก็ไม่รู้เขาอยู่ที่ไหนเลย ต้องให้ติ๊กติดต่อที่ปรึกษาทางทนายของผม ต้องหาสถานที่ให้เจอว่าเขาเคลียร์หนี้สินยัง เลิกเล่นการพนันยัง ผมไม่ได้โกรธเขา ยังไงเขาก็ยังเป็นแม่ของวีจิต่อไปผมกับลูกยังเป็นกำลังใจให้เขาอยู่เสมอ อยากให้กลับมาเป็นแม่วีจิซะ คนรักกันเขาไม่ทำกันแบบนี้ คุณขโมยของของเรา เอาของของลูกไปขายจะให้ผมเดินต่ออย่างไง เราไปกันไม่ได้แล้ว แต่บทบาทความเป็นพ่อแม่ก็ต้องแก้ไขปรับปรุงความเป็นพ่อเป็นแม่ของวีจิต่อ เขาอาจจะเป็นภรรยาของผมไม่ได้ แต่ให้ตายยังวีจิก็ต้องเรียกเขาว่าแม่ (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:GMM25Thailand , sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999