ศรราม ยอมให้ ติ๊ก เจอลูกสาว น้องวีจิ แล้ว

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์ว่า ” บันทึกสุดท้ายจากแม่♥️ .. ติ๊กขออนุญาต🙏🙏🙏ใช้พื้นที่ตรงนี้ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึก เกิดขึ้นในวันนี้นะคะ ติ๊กเห็นภาพคลิปวันนี้ ทำให้ติ๊กกลั่นน้ำตาไม่อยู่ด้วยความ รู้สึกสุขใจสัมผัสได้ว่าจาก แววตา ลูก ร้อยยิ้มของลูก มีความสุขมีความอบอุ่นมากขึ้น แววตาลูกวันนี้ส่งให้กับปาป๊า ด้วยแววตา สีหน้า มีความสุข

และหัวเราะแบบมีความสุขออกมาจากข้างใน จริงๆ (ติ๊กพิมพ์ยังยิ้มไปด้วย)ติ๊กขอชื่นชมพี่หนุ่มมากๆและขอบคุณที่ดูแลลูกดีมาก ปกติพี่หนุ่มเป็นหัวหน้าครอบครัว ช่วงที่ผ่านมาทำงานแทบไม่มีวันหยุด ออกไปทำงาน กลับมาเป็นเวลาที่วีจิหลับตลอด แม้อยากเล่นกับลูกยังไม่ได้เล่น ได้แต่นอนกอด และหลับกับลูก ยกเว้นวันหยุดกองคืนคิว

พี่หนุ่มอยู่บ้านดูเอาใจใส่ดูแลลูกเป็นอย่างดีแบบที่ทุกคนเห็น วันนี้ติ๊กภูมิใจประทับใจและเข้าใจเห็นใจพี่หนุ่ม เพราะติ๊กเพิ่งจะคิดได้ในมุมอีกมุมหนึ่งว่าการนอนกกลูกที่เราเคยทำมันอยากนะถ้าเป็นพี่หนุ่มทำ เพราะทำงานด้วยดูแลลูกด้วย แม่ด้วยดูแลทุกคนในบ้านด้วย ถือว่าเจ๋งมากๆน้อยคนที่จะทำได้ต้องรักลูกมากเลยที่เดียว เราเป็นแม่เรายังอายเลย

ว่าที่ผ่านมาคิดว่าตัวเองเป็นแม่ที่ดี แต่ความจริงแล้ว ไม่ใช่ เทียบกันไม่ได้เลยกับพี่หนุ่ม ทุกอย่างเราทำผิด ถึงได้เจอลูกยากเพราะความเป็นพ่อต้องปกป้องลูก ให้ปลอดภัยเราต้องยอมรับ แล้ววันนี้ ติ๊กพูดกับเพื่อนด้วยน้ำตาจริงๆค่ะว่า ยอมใจพี่หนุ่มจริงๆ วันนี้พี่หนุ่มดูแลลูกได้ดีกว่าเราจริงๆ เรายอมใจ ติ๊กต่างหากที่เป็น แม่ไม่ได้เรื่อง มนุษย์แม่ ไม่เคยได้หลับสนิท

เพราะต้องคอยดูลูกผ้าห่มปิดอกไหม นอนท่าไหน หายใจออกไหม มองกลับกันมนุษย์พ่อที่ต้องปรับตัวหลายเรื่องราวตอนนี้ ใจต้องแกร่งแค่ไหนถึงจะทำได้ แบบนี้ การทำงานเป็น นักแสดงต้องนอนหลับที่เพียงพอ เพื่อทำงานต้องใช้อารมณ์ดี สมองดี เพราะถ่ายทุกซีน สองเรื่อง พร้อมกัน พี่หนุ่มยังกลับบ้านทำหน้าที่พ่อโดยไม่มีวันหยุดว่างติ๊กมั่นใจ

ในศักยภาพของคนจริงทำจริงอย่างพี่หนุ่ม ต้องเลี้ยงลูกได้ดีกว่าเราแน่นอนค่ะ วันนี้ติ๊กไม่ห่วงค่ะพร้อมสนับสนุนค่อยเป็นกำลังใจให้ ดูแลลูก แบบไม่เร่งรัดไม่ทวงสิทธิ์ความเป็นแม่ เพื่อตัวเองได้ไปแก้ไข้ ปรับปรุงตัว พัฒนาตัวเองไปทางที่ถูกที่ควร พี่หนุ่มอนุญาติให้เจอลูกได้ วันที่26 เวลา 11:00

ต่อไปมันขึ้นอยู่ที่ตัวเราแล้ว ว่าจะ เปลี่ยนตัวเองได้ไหม ทำให้เชื่อใจว่าเป็นแม่พร้อมดูแลลูกได้ไหม สิ่งที่เราทำกับพี่มันหนักเกินไปจริงๆไม่ควรได้การให้อภัยด้วยซ้ำ สุดท้ายนี้ติ๊กขอให้กำลังใจของติ๊กช่วยเป็นตัวแทนจากติ๊กส่งไปให้พี่หนุ่มด้วยนะคะ สัญญาณที่ดี ที่ทุกคนรอคอยกำลังมา 26 ”

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา ติ๊ก ก็ได้เจอหน้าลูกสาว น้องวีจิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการนัดเจอกันแถวบ้านอดีตสามี ศรราม โดยมีคนใกล้ชิดถ่ายคลิปขณะที่ติ๊กอุ้มและเล่นกับลูกสาวด้วยสีหน้ามีความสุขลง Tiktok ข้างหลังมี ศรรามและคุณแม่นั่งอยู่ด้วย ถือว่าเป็นความสุขและกำลังใจให้กับคนที่เป็นแม่อย่างติ๊กได้ดีมากๆ ในขณะเดียวกัน ติ๊ก ก็ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

ระบุข้อความว่า “♥️ความรัก ความหวัง ความสดใส พลังใจของแม่♥️ขอบคุณ….นะคะ♥️ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ#รับงานแสดง#รับงานฟรีเซ็นเตอร์#รับงานรีวิวทุกชนิด#ปลดหนี้#ด้วยลำแข้งตัวเอง#ด้วยรักและเคราพ🙏🙏🙏🌈อย่าลืมสิ่งที่แม่กระชิบข้างหูนะลูก..แม่รักวีจิ..แม่อยู่นี่..ไม่ทิ้งลูกไปไหน..แม่สัญญา..ลูกต้องเป็นเด็กดี..แม่ทำภาระกิจไม่นาน..

เพราะมีคนใจดีหลายคนยืนมือช่วยให้งานแม่..บ้างแล้ว..ส่งพลังกำลังใจ..มาให้แม่ให้แม่สู้ทำงานชิ้นเริ่มทำชิ้นแรก..และงานต่อๆไป..เพื่อแม่จะได้มีที่อยู่ที่เป็นหลักเป็นแหล่ง..มีชีวิตที่มั่นคง..จะได้มีเงินเก็บและแม่จะเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดเหมาะกับลูกนะคะวีจิ..✌️👌🤝🤟👍🦵💪🧠💖

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji , sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999