ศรราม ยิ้มแก้มปริ หลังได้ยิน น้องวีจิ เรียก ปาป๊า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องวีจิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง หนุ่ม ศรราม และด้วยความที่ น้องวีจิ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อเองก็หลงลูกสาวหนักมากค่าา

ล่าสุด ศรราม ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดน่ารัก ที่ทำเอาแฟนๆ อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ ซึ่งเป็นโมเมนต์หยอกล้อกันตามประสาพ่อลูกระหว่าง พ่อศรราม และ น้องวีจิ

โดยคุณพ่อได้เอ่ยปากขอให้ลูกสาวเรียก ปาป๊า และพูดชื่อตัวเองใฟ้ฟัง ซึ่งแน่นอนว่าทางด้านของ น้องวีจิ เมื่อได้ยินคำขอของคุณพ่อ ก็เอ่ยปากตอบรับด้วยการพูดว่า ปาป๊า , น้องวีจิ เสียงดังฟังชัด!

งานนี้ทำเอาพ่อศรราม ที่นั่งอยู่ใกล้ๆ ถึงกับเก็บอาการดีใจเอาไว้ไม่อยู่ แถมใบหน้ายังมีรอยยิ้มหวานๆ ปรากฎให้เห็น บ่งบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่าเจ้าตัวกำลังมีความสุข โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เสียงดังฟังชัดคะ💗Papa​💗Veeji​ #ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​@sornramfanclub”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก ความเก่งของ น้องวีจิ กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

ปาป๊า แด๊ดดี๊ วีจิจัดให้ 2 ภาษาไปเลยจร้า เสียงดังฟังชัดมาก 😍❤️ , เก่งขึ้นทุกวันเลยน๊าหนูน้อยวีจิ สดใส ร่าเริง มีความสุขจัง , โอโห วีจิวันนี้มาแนวสดใส ร่าเริง เสียงดังฟังชัด แข็งแรงสุดๆ

โอ้ย…..อีกหน่อยฟังไม่ทันแน่และค่ะ คุณพ่อ , เสียงดังฟังชัดมากค่ะ , เสียงแจ๋วแต่เช้าเลยคนสวย..เอ็นดูนาง.. แหม่ๆ เห็นแบบนี้แล้ว อดที่จะปลื้มใจแทนคนเป็นพ่อไม่ได้เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak