ศรราม สุดดีใจ น้องวีจิ พูดคำที่รอคอยได้แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พ่อลูกที่น่ารักมากๆ ค่ะ สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง หนุ่ม ศรราม และลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องวีจิ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ศรราม

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ

ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมศรรามถึงหลงลูกหนักมาก ซึ่งจะเห็นได้ว่าพ่อลูกคู่นี้ตัวติดกันสุดๆ แถมคนเป็นพ่อก็ยังคงเฝ้ารอดูพัฒนาการของลูกสาวอยู่ตลอด

ล่าสุด ศรราม ได้ออกมาโพสต์คลิป น้องวีจิ พูดคุยสื่อสารกับพ่อ ซึ่งคลิปทำเอาศรรามดีใจมาก เพราะน้องวีจิพูดคำแรก ปาป๊า ได้แล้ว โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ปาป๊า”…คำแรกมาแล้วลูกรัก​✌️❤️#ปาป๊า​#ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​@sornramfanclub”

เรียกได้ว่าพ่อดีใจจนเก็บอาการไม่อยู่เลยนะคะ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องวีจิกันอย่างมากมายว่า

น่ารักมากค่ะ เริ่มจะขี้โม้แล้ว😂😂ดวงใจของพ่อ , พูดต่อยหอยเลยนะวีจี ❤️❤️❤️ ฝึกไปค่ะเดี๋ยวก็คล่อง น่ารักมากๆเลยค่ะลูกสาวคนเล็กของเราก็แบบนี้แหละค่ะ

จน4ขวบถึงพูดชัด พอพูดใด้พูดไม่หยุดเลยค่ะ แหะๆๆๆ ตอนนี้17แล้วค่ะ , น้องวีจิคนเก่ง , อีกเดี๋ยวก็พูดไม่หยุดแน่คุณหนุ่มเตรียมตัวหูแฉะได้ , น่ารัก , เก่งมากวีจิน้อย

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak