ศรราม อวดความน่ารัก น้องวีจิ ในวัย 2 ขวบ โตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องวีจิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง หนุ่ม ศรราม และอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

ซึ่งตอนนี้ น้องวีจิ กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนมีความแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ ซึ่งทุกๆ ครั้งที่ศรราม

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรกัน มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด ศรรามได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาว น้องวีจิ ในวัยสองขวบ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อาบน้ำเรียบร้อย​ละคะ❤️Veeji​ Collection​ #ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน

​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @sornramfanclub” งานนี้ต้องบอกเลยว่าน้องวีจิดูโตขึ้นกว่าเดิมมากๆ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์

ชมน้องวีจิกันอย่างมากมายว่า โอยยยยยสวยจังเลยค่ะ น่ารักที่สุดสาวน้อย , โห น่ารักใจละลายเลยจ้า , น่ารัก , คุณวีจิ ลุคน์นี้เป็นสาวสวยเลยค่ะ สดใสแบบนี้ตลอดไปนะคะสาวน้อย , น่ารักมากเลยค่ะสาวน้อย , สาวน้อย น่ารักค่ะ , โตเป็นสาวแล้ว วีจิคนสวย

ยิ่งโตยิ่งสวย

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999