ศรราม เปลี่ยนลุคใหม่ ไว้หนวดเครา หล่อคมเข้มมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงมากคสามารถอย่าง หนุ่ม ศรราม ที่ก่อนหน้าได้ออกมาประกาศว่าเจ้าตัวได้หย่าขาดกับอดีตภรรยาอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือสถานะพ่อและแม่ของน้องวีจิเท่านั้น

และถ้าใครได้ติดตามไอจีของศรรามจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกสาวให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่าตอนนี้พอหลงลูกหนักมาก และด้วยความที่ น้องวีจิ มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถวจนตอนนี้ขึ้นอท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อย มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก แถมแต่ละครั้งที่ศรรามออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็ยิ่งนานวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ จะไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมศรรามถึงหลงลูกสาวหนักมาก เป็นอีกหนึ่งคู่พ่อลูกที่น่ารักมากจริงๆ

ล่าสุด ศรรามได้ออกมาโพสต์คลิปน่ารักๆ คู่กับลูกสาวอย่าง น้องวีจิ ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” Papa​💘Veeji​ #ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี#​ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน#​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​สอง​กาย​หัว​ใจเดียว​#​STVeeji#​saveveeji​@sornramfanclub”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์ให้กับความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างมากมาย แต่สิ่งที่ทำเอาแฟนๆ โฟกัสกันเป็นจำนวนมากก็คงจะเป็นลุคใหม่ของศรรามที่ตอนนี้เจ้าตัวได้ไว้หนวดไว้เครายาว หน้าตาก็ดูดุดันขึ้นมาเลย แต่ก็มีความหล่อเข้มไปอีกแบบค่ะ

หล่อมากพ่อ

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999