ศรราม เปิดหมดเปลือก เผยรักครั้งใหม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งที่ตอนนี้เป็นหนุ่มโสดที่ถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่ สำหรับ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ หลังจากที่ได้หย่ากับ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ เวลาทั้งหมดก็ขอทุ่มเทให้กับลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องวีจิ อย่างเดียวเลย แต่ก่อนหน้านี้ ศรราม ก็มักจะมีข่าวลือมีแฟนใหม่ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าไม่มีเวลาทั้งหมดขอให้ลูก

ล่าสุด ศรราม ก็ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม โดยมี หนูแหม่ม สุริวิภา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ เปิดใจหมดเปลือกพร้อมกับเผยถึงเรื่องความรักครั้งใหม่ว่าตอนนี้มีคนคุยหรือยังหลังจากที่เป็นโสดมาสักพักแล้ว

ล่าสุดมีภาพ น้องวีจิ เข้าโรงเรียนแล้ว วางแผนไว้ยังไง ?

วางแผนไว้คือเลือกโรงเรียนใกล้บ้านและโชคดีมากได้โรงเรียนใกล้บ้านอนุบาลปรางทิพย์ โรงเรียนของพี่น้ำผึ้ง ทองเจือ น้องสาวพี่พีท ทองเจือ และคุณแม่พี่พีทก็เป็นคุณย่าดูแลโรงเรียนนี้มานานแล้วและก็สอนภาษาอังกฤษแล้วใกล้บ้านพอดีด้วย

ถามถึง น้องวิจี เขามีบ่นถึงคุณแม่บ้างไหม ?

ไม่ครับเพราะว่าได้เจอกันตลอดก่อนเปิดเทอมก็มีโอกาสได้เจอกันคือแบ่งเวลาให้เจอคุณแม่เดือนละ 2 ครั้ง และคุณแม่เขาเนี้ยวีดีโอคอลหาทุกวันครับจะกี่เวลาก็ได้ถ้าสะดวกคุยก็คุยและวีจิต้องบอกแบบนี้ว่าผมจะเรียนว่าโลกสมัยใหม่เนี้ย

เด็กเขาเรียนรู้ได้เร็ว โดยที่ผมไม่ต้องไปอธิบายเรื่องระหว่างผมกับคุณแม่เขา และผมก็ไม่ใช่คนที่จะไปติดใจเอาความ หรือจะพูดอะไรให้ลูกไม่รักแม่ ผมก็จะรับผิดชอบในส่วนของผม ไปโรงเรียน ดูแลค่าใช้จ่ายอะไรต่างๆ ที่ผมต้องจัดการ

ณ วันนี้เรายังมีปาร์ตี้อยู่ไหม ?

ไม่แล้วครับมันเลยเวลามาแล้วครับมันเลยเวลาสนุกสนานมาแล้วครับเมื่อก่อนคือยังวัยรุ่นอยูก็ถึงไหนถึงกันแต่ตอนนี้ด้วยงานด้วยอะไรหลายๆอย่างมันทำให้เราต้องดูแลตัวเองมากขึ้น

เราคิดว่าเราประมาทไม่ได้เพราะถ้าไม่งั้นเป็นอะไรไปแม่เราลูกเราใครจะดูแลละอันนี้คือคำปรึกษาที่พี่มอสเคยให้ผมมาเราต้องเบาๆลงวะอันนี้คือคุยกันตั้งแต่วิจีคลอดเลยครับมันก็เลยทำให้เราค่อยๆเปลี่ยน

เมื่อไรจะเปิดใจรักครั้งใหม่ ?

ยังไม่ได้คิดแต่ว่าไม่ได้ปิดครับผมคิดว่าผมไม่ค่อยประสบความสำเร็จเรื่องความรักครับในช่วงชีวิตที่ผ่านมาทั้งหมดคราวเนี้ยมาเจอวิจีเนี้ยผมคิดว่าวิจีเป็นรักของผมที่เขาไม่ทำให้ผมอกหักผมก็เลยรู้สึกว่าผมเลือกที่จะรักวิจีก่อน ณ เวลานี้

อนาคตจะเปิดใจรักครั้งใหม่กับผู้หญิงแบบไหน ?

ก็ถ้าเกิดเจอคนที่ชอบก็จีบครับเพราะว่าเราโสดครับคือเราก็ไม่ปิดกั้นเพียงแต่ว่า ณ ตอนนี้ตื่นเช้ามาก็ไปส่งลูกแหละมันไม่มีเวลาไปจีบใครหรอกครับตอนนี้มันแบบว่าตื่นตี5 7โมงเช้าไปส่งโรงไปโรงเรียนแล้วเสร็จจากโรงเรียนไปกองถ่ายบ่าย 3 โมงก็ไปรับลูกกลับจากโรงเรียนแหละ

ขอบคุณข้อมูล : รายการโต๊ะหนูแหม่ม ช่องเวิร์คพอยท์