ศรราม เผยความน่ารัก น้องวีจิ เริ่มโตเป็นสาวแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยอีกหนึ่งคน ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ ไปแล้ว สำหรับ น้องวีจิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงมากความสามารถ หนุ่ม ศรราม และอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

ด้วยความที่ น้องวีจิ มีหน้าตาน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวน ซึ่งแต่ละครั้งที่ศรรามออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ศรราม ได้ออกมาโพสต์คลิป อวดความน่ารักของลูกสาว น้องวีจิ ที่มานั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถให้กลับคุณพ่อ ซึ่งงานนี้ศรรามได้ใช้เวลาว่างกับลูกสาวเต็มที่เลย โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“นั่งรถเล่นกันคะ❤️Veeji​ #ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#STVeeji​#saveveeji​ @sornramfanclub” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมมเนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมายว่าสาวน้อยในชุดขาว สวยหวานลุคนางฟ้ามากเลยค่ะลูก👍💗รองเท้านู๋มุ้งมิ้งมากค่ะลูก❤️น่ารักทึ่สุดเลยค่ะนางฟ้าวีจิ😍😍😍😍 , มีจิ้มแก้มด้วยยยย โตเป็นสาวแล้ว ,

วีจิคนสวย แต่งตัวน่ารักๆ ไปเที่ยวไหนค่ะ , ยิ่งโตยิ่งน่ารักเจ้าหญิงน้อยวีจิ เป็นเด็กดีนะคะ , ใส่ชุดน่ารักจังเลยคะ คุณพ่อพาสาวน้อยไปเที่ยว,แต่งชุดหวานไปเที่ยว

แหม่ๆ ยิ่งโตยิ่งสวย จริงๆ เลยนะคะ น้องวีจิ

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999