ศรราม เผยภาพลูกสาว น้องวีจิ นั่งรอไปโรงเรียน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวน้อยไปแล้ว สำหรับ น้องวีจิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ หนุ่ม ศรราม ด้วยความที่ น้องวีจิ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้พ่อศรรามได้ออกมาโพสต์ภาพ น้องวีจิ หลังไปโรงเรียนวันแรก

พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ปาป๊าไม่มีเงินทองหรืออเไรพิเศษให้นู๋นะลูก ปาป๊าคงได้แต่สนับสนุนนู๋เรื่องเรียน เรื่องการศึกษาตามกำลัง เพราะปาป๊าเชื่อว่าความรู้เป็นสิ่งสำคัญและจะติดตัวนู๋ไปตลอดทั้งชีวิต

สำหรับวันแรก นู๋เก่งมากนะลูก ปรับตัวได้ดีมีสัมมาคารวะ เชื่อฟังคุณครู เล่นกับเพื่อนๆได้ ไม่ร้องไห้ ไม่งอแง เท่านี้ก้อเก่งแล้วนะลูกนะ💚” ดูเหมือนว่า น้องวีจิ จะแฮปปี้มากๆ เลยจ้า

ล่าสุด พ่อศรรามก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยความน่ารักของลูกสาว น้องวีจิ ที่นั่งพับเพียบเรียบร้อยยามเช้า ขณะที่รอไปโรงเรียน โดยพ่อศรรามได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ด.ญ.วีจิ เทพพิทักษ์คะ💛veeji #ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี#ซามูไรพ่อลูกอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji#saveveeji @sornramfanclub”

งานนี่พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องวีจิ กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่า

❤️❤️❤️❤️ น่ารักมากๆเลยค่ะ❤️❤️ , น่ารักมากค่ะ😍😍😍 , วีจิน่ารักมากเลยค่ะ เรียบร้อยนะคะ ขอให้มีความสุขตลอดเวลานะคะ , น่ารักมากค่ะ❤️❤️❤️ , น้องน่ารักจัง , น่ารัก เรียบร้อยมากค่ะ😍😍

นักเรียนนั่งเรียบร้อย สำรวมเชียว❤️😄 , น่ารักมากค่ะ❤️หนูน้อยวีจิ😍 , นางฟ้าคนสวย​ สู้ๆๆๆๆๆคะ✌️✌️✌️✌️💛 , โอ้นั่งเรียบร้อยเชียวลูกคอยปะป๊าเหรอค่ะ❤️  น่ารักมากค่ะ เรียบร้อยสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak