ศรราม เผยโมเมนต์น่ารัก นั่งป้อนข้าว น้องวีจิ ด้วยตัวเอง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาาา สำหรับ น้องวีจิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ หนุ่ม ศรราม ด้วยความที่ น้องวีจิ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ศรราม

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา แถมงานนี้ดูเหมือนว่า

พ่อศรรามเองจะหลงลูกสาวหนักมาก เพราะตอนนี้ในไอจีของเจ้าตัวเต็มไปด้วยภาพของลูกสาวค่าาา แถมพ่อลูกคู่นี้ยังตัวติดกันมากๆ อีกด้วย

ล่าสุด พ่อศรราม ได้ออกมาโพสต์คลิปโมเมนต์น่ารักๆ ในขณะป้อนข้าวลูกสาว น้องวีจิ อยู่ พร้อมกับระบุแคปชั่นสุดซึ้งเอาไว้ว่า “อ้อนปาป๊าคะ❤️Papa​❤️Veeji​

#ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​@sornramfanclub” งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้กันอย่างมากมายเลยค่ะ  ทานข้าวเยอะๆนะจ๊ะสาวน้อยจะได้โตไวไว❤️ , ปาป๊าป้อนอร่อยที่สุดใช่มั้ยคะลูก😍

พ่อลูกอบอุ่นมากๆน่ารักที่สุดเลยค่ะ , ทานเยอะๆนะลูก , น่ารักมากๆค่ะ ทานเยอะๆนะคะหมูน้อย , เก่ง น่ารักที่สุดค่ะ , น่ารักมากๆคะพี่หนุ่มน้องวีจิ , มีจิกกล้องนะคะ_วีจิน้อยรักที่สุดเลยคนเนี๊ยยย

คุณพ่อป้อนข้าวลูกสาวคนเดียวที่เคยเห็นนะค่ะ , อ้อนปะป๊า..น่ารักที่สุด เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามในความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้ไม่ได้เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak