ศรราม เผยโมเมนต์น่ารัก น้องวีจิ หัดซักผ้าเองได้แล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาาา สำหรับ น้องวีจิ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ หนุ่ม ศรราม ด้วยความที่ น้องวีจิ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ศรราม

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา แถมงานนี้ดูเหมือนว่า

พ่อศรรามเองจะหลงลูกสาวหนักมาก เพราะตอนนี้ในไอจีของเจ้าตัวเต็มไปด้วยภาพของลูกสาวค่าาา แถมพ่อลูกคู่นี้ยังตัวติดกันมากๆ อีกด้วย

ล่าสุด ศรรามก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ที่ใครหลายๆ คนเห็นแล้วอดจะยิ้มตามและชื่นชมไม่ได้เลยค่ะ โดยเป็นคลิปที่ น้องวีจิ ช่วยทำงานบ้านนำเสื้อผ้าไปซักเอง

ซึ่งพ่อศรรามได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ซักผ้าคะ❤️veeji#ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี #ซามูไรพ่อลูกอ่อน#ติดดินแต่บินได้#สองกายหัวใจเดียว#stveeji#saveveeji @sornramfanclub”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก ความเก่งของ น้องวีจิ กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

น่ารักมากคะ❤️❤️😍😮😂เก่งคะ❤️❤️❤️😍😂😂ลุกสาวปะป๊าเก่งคะ , น้องวีจิน่ารัก เก่งจังเลยนะคะวันนี้ช่วยซักผ้าด้วย♥️♥️♥️ , เก่งค่ะ น่ารักจุเบย😍😍 ให้คะแนนเต็ม💯😂😂😂

น่ารักจังเลยค่ะน้องวีจิ , แม่บ้านแม่เรือน วีจิเก่งที่สุดเลยค่าา , เก่งมากรักๆๆๆๆๆ แหม่ๆ น่ารักและเก่งมากๆ เลยค่ะ น้องวีจิ อดปลื้มใจแทนพ่อไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak