ศรราม โชว์ภาพย้อนวัย ยุค 90 หล่อออร่ามาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวไปแล้ว สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง หนุ่ม ศรราม ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวทำเอาแฟนๆ ตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อได้ออกมาโพสต์ภาพใบหย่า พร้อมกับประกาศอย่างชัดเจนว่า

เจ้าตัวนั้นได้หย่ากับอดีตภรรยาอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือสถานะพ่อและแม่ของ น้องวีจิ เพียงเท่านั้น และศรรามเลือกที่จะดูแลลูกสาวเอง แม้ว่าจะต้องเลี้ยงน้องวีจิไปด้วยและทำงานไปด้วยก็ตาม ซึ่งพักหลังๆ มานี้

จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกสาวให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ จนตอนนี้ น้องวีจิ นั้นกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด ศรราม ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์ภาพ ย้อนกลับไปยุค 90 สมัยเป็นหนุ่มวัยรุ่นสุดหล่อ พร้อมกับฝากข้อความห่วงใยแฟนๆ ว่า “อากาศ​เย็น​ รักษาสุขภาพ​ด้วย​นะ​ค้าบบบบ… .ปาป๊า​วีจิ​ 😘😘

#ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @sornramfanclub” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมศรรามกันอย่างไม่ขาดปากว่า

หล่อมากกกก , เช่นกันนะค่ะพี่หนุ่ม.. ปล โอปป้าที่ไหนหน้าคุ้นๆ อ่อ…ปาป๊าวีจิ 😍😍😊😊 , ตอนเด็กๆ มีภาพพวกนี้ติดเต็มห้องเลย จนแม่เปิดประตูเข้ามาเห็น บอกบ้าบอ 😂😂😂 , ป๊าวีจิหล่อจังค่ะ❤️❤️ , ว้าววววสสใครคะเนี่ยพี่…อ๋อออป๊ะป๊าพี่วีจิไงงงง😂😂😂😂 ,

อึมมมม.. หล่อเท่!!น่ารักยกให้ปะป๊าน้องวีจิคนสวยทั้งหมดเรยคะ..เรื่องจริงคะ👍👍👍👍😍❤❤❤❤❤ แหม่ๆ เรียกได้ว่าศรรามนั้นหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะคะ ต้องบอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ จ้า

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999