ศรราม โพสต์คลิปล่าสุด น้องวีจิ ทำแฟนๆแห่คอมเมนต์

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายดราม่าที่ร้อนแรงอีกครั้ง เมื่ออดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม อย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ออกมาโพสต์โวบพัฒนาการของ น้องวีจิ และเรียกร้องให้ฝ่ายชายคืนลูก พร้อมกับแฉอดีตสามีทั้งน้ำตา จนกระทั่งศรรามออกมาตอบโต้ว่าติ๊กเคยบอกเองว่าไม่เอาลูกแล้ว

ทำเอาติ๊กออกมาชี้แจงทันทีว่าสาเหตุที่ตนบอกว่าไม่เอาลูกแล้วนั้น เนื่องจากฝ่ายชายให้เธอเจอลูกยาก เคยต้องรอหลายชั่วโมง ยอมรับว่าเคยพูดไม่เอาลูกจริง ด้วยความน้อยใจกับการไปรอลูก 2 วันไม่ได้เจอตามที่นัดยังไม่รวมกับครั้งที่ผ่านๆ มา

ล่าสุด ศรราม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจี หลังมีประเด็นที่ร้อนแรง โดยได้โพสต์คลิปลูกสาว น้องวีจิ ให้พัฒนาการชัดๆ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “❤️Veeji​❤️🙏ขอบพระคุณ​คุณลุงคุณป้า​คุณ​น้าคุณ​อา​คุณพี่แฟนๆทุกคน​นะคะ​ที่รัก

และ​เป็น​กำ​ลัง​ใจ​ให้​นู๋​กับปาป๊า​นะคะ… 😘😘#ตั้งใจ​ท​ำ​งาน​ดูแล​แม่​เลี้ยงลูก​ให้​ดี​#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji#​saveveeji​ @sornramfanclub” ด้านของบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า

เวลาน้องจับต้องบอกน้องด้วยว่าสีอะไร ให้น้องพูดตาม ฝึกไปเรื่อยๆ เด็กๆพัฒนาการไม่เหมือนกันคะ ❤️❤️❤️ สู้ๆคะ , ของเล่นสร้างจินตการดีมาก น่าจะสอนเรื่องสีต่าง ๆ และนับเลขไปพร้อมกัน ถึงน้องไม่ได้พูด แต่ก็จะจดจำไว้ได้ค่ะ. สู้ สู้ นะสาวน้อย (ต่อค่ะ ๆ) ,

เป็นกำลังใจให้นะคะ คุณหนุ่มกับน้องวีจิ น้องน่ารัก พัฒนาการตามวัยดีแล้วนะคะ สู้ๆค่ะ😍 , ไม่ต้องกังวลนะคะถ้าน้องเข้าใจที่เราบอกที่เราพูดไม่ถือว่าน้องช้านะคะ​ ลูกน้องก็พูดช้าเหมือนกันพอพูดเป็นคำเท่านั้นแหละต้องบอกว่าหยุดพูดก่อนนะลูกแล้วน​อนเถอะนะคะลูก​ เป็นกำลังใจให้นะคะพี่หนุ่ม

 

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999