ศรราม โพสต์คลิป ติ๊ก ทำส้มตำกับ น้องวีจิ

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยค่ะ สำหรับครอบครัวของ หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ และภรรยา ติ๊ก – กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ และลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ โดยครอบครัวนี้มีแฟนคลับติดตามมากมายเพราะที่ผ่านมาใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายมาโดยตลอด แถมน้องวีจิก็น่ารักน่าชัง ยิ่งโตออร่าความสวยก็ยิ่งเปล่งประกายออกมามีพี่ๆแฟนคลับติดตามความน่ารักเป็นจำนวนมาก

แต่ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับจะทราบดีว่าครอบครัวนี้มักจะจอกับกระแสดราม่าบ่อยๆ โดยเฉพาะ ติ๊ก ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะโดนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แขวะ ตำหนิอยู่เรื่อยๆ อย่างก่อนหน้านี้ที่ศรราม โพสต์คลิปขณะติ๊กพาน้องวีจิไปเดินเล่น

ติ๊กก็โดนตำหนิเรื่องของการแต่งตัว ว่า น่าจะใส่ชุดที่ดูดีกว่านี้หน่อยนะคะ , ตัวใหญ่เหมือนโคถึกน่าจะแต่งตัวให้เหมาะกว่านี้ แต่ถึงอย่างไรก็มีแฟนคลับจำนวนมากที่เข้ามาปกป้องติ๊กและครอบครัว โต้กลับชาวเน็ตที่มาคอมเมนต์ตำหนิแบบหงายเงิบเลยทีเดียว

ล่าสุดศรรามก็โพสต์คลิปขณะที่ติ๊กกำลังนั่งตำส้มตำอยู่ที่พื้นกับ น้องวีจิ โดยมีการวางวัตถุดิบที่จะใช้ตำส้มตำไว้ที่พื้นแต่มีการใส่ถุงไว้อยู่แล้ว และมีน้องวีจิช่วยอยู่ข้างๆ งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นห่วงกลัวว่าน้องวีจิจะโดนพริกกระเด็นเข้าตา

และมีทั้งชาวเน็ตที่คอมเมนต์ว่า “วางของกับพื้นเลยหรือคะ” งานนี้แฟนคลับไม่รอช้าเข้ามาโต้กลับรัวๆเลยว่า อย่าอคตินักเลยจะวางตรงไหนก็ไม่ได้ทานกับเขาหรอค่ะ , ดูดีๆก่อนก็ได้นะคุณ ของอยู่ในถุงพลาสติก กระเทียม พริกอยู่ถุงเดียวกัน เส้นส้มตำอยู่ในถุง มะเขือเทศวางอยู่บนนอกถุงกระเทียมกับมะนาว ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน

แต่มาตอบแทนเพราะในไอจีตอนไลฟ์เห็นหมดว่าไม่ได้วางของที่พื้น ดูในคลิปก็อยู่บนถุงเหมือนกัน มองผ่านๆก็ได้เนอะ , จะวางตรงไหนก็เรื่องของเค้าป่ะ แต่ที่เห็นก็ไม่ได้วางพื้นเลยนะเห็นถุงอยู่ตรงพื้นวางบนถุง แต่ที่แน่ๆเค้าไม่ได้ไปวางบนหัวคุณละกัน เรื่องแค่นี้ต้องมีประเด็นดราม่าตลอด

, นึกแล้วว่าต้องมีประเด็นนี้ , เวลาดูคลิปอ่ะ กรุณาลืมตาดูด้วยไม่ใช่หลับตาดู แล้วจ้องแต่จะจับผิดเค้าอย่างเดียวนะ แหกตาดูดีๆว่าเค้าวางของบนถุงนะจ๊ะ , กลัววีจิโดนพริกค่ะคุณแม่ , ดูไปกัอลุ้นไปกัวกระเดนใส่น้อง❤️

คลิป

ขอขอบคุณ : sornram_theappitak , mama_veeji

เรียบเรียงโดย : setup999

kan