ศรราม โพสต์คลิป ติ๊ก-น้องวีจิ เจอชาวเน็ตคอมเมนต์

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของพระเอกตลอดกาลอย่าง หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ และ ภรรยา ติ๊ก – กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ และที่สำคัญก็คือลูกสาวคนเดียวอย่าง น้องวีจิ ที่ยิ่งโตก็น่ารักน่าเอ็นดูฉายแววความสวยออร่าตั้งแต่เด็กๆ โดยถ้าใครที่ติดตามในไอจีก็จะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆแบบ 3คนพ่อแม่ลูกอยู่บ่อยๆ

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีของติ๊กจะทราบดีว่าช่วงหลังมานี้ติ๊กหันมาสนใจดูแลสุขภาพของตัวเองอย่างจริงจังมากๆๆ ทั้งทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ ออกกำลังกาย จนตอนนี้หุ่นสวยเป๊ะน่ามองสุดๆๆ แต่ถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้จะทราบดีว่าเจอดราม่าบ่อยมากๆๆๆ

โดยเฉพาะทางติ๊ก ที่ไม่ว่าจะโพสต์อะไรก็กลายเป็นกระแสไปซะหมด มักมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า ตำหนิต่างๆนานาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับโพสต์ของศรราม ที่โพสต์คลิปขณะที่ติ๊กกำลังพาน้องวีจิ ออกมาเดินเล่นแถวๆบ้าน

งานนี้นอกจากหลายคนจะชื่นชมความน่ารักแล้ว ติ๊กก็ไม่วายโดนชาวเน็ตเข้ามาตำหนิในเรื่องของการแต่วตัว โดยติ๊กใส่ชุดสีชมพูเป็นกระโปรง รองเท้าผ้าใบ ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ตำหนิรัวๆอย่างคอมเมนต์นี้ที่บอกว่า “น่าจะใส่ชุดที่ดูดีกว่านี้หน่อยนะคะ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตอีกหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า

เช่น “คนเรานี่ก็แปลก เค้าลงให้ดู ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องดูไม่ต้องคอมเม้นผ่านไปดิ่ นี่อะไรวะ มาหาเรื่องกัดจิกเค้าอยู่ได้ นี่มันบนพื้นที่ส่วนตัวเค้าครอบครัวเค้า ดราม่าแม่งได้ทุกเรื่อง อยากจะบ้า กับมนุษย์บางตัว ปลงๆซะบ้างนะเดี๋ยวไวรัสกินสมองหมด😒😒”

และคอมเมนต์นี้ที่ค่อนข้างแรงว่า “ตัวใหญ่เหมือนโคถึกน่าจะแต่งตัวให้เหมาะกว่านี้” ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาโต้ตอบทันควันว่า ถ้ามัน ทำให้บั่นทอนจิตใจคุณ ก้อไม่เข้ามา ยุ่งดีนักเรื่องคนอื่น , ด่าคนอื่นสนุกปากตัวเองสวยแล้วหรอ เค้าไปทำบาปใส่หัวคุณหรอค่ะ ถึงได้เกลียดเค้านักหนา

และคอมเมนต์ เอ่อว่าจะไม่เม้นนะเรื่องชุดอดไม่ได้จิงๆ , ชุดไม่เหมาะ สั้นเกิน ภรรยาพระเอก ไม่ใช่ภรรยาตลก ซึ่งทางศรราม และติ๊กเองก็ไม่ได้เข้ามาโต้ตอบกลับบรรดาชาวเน็ตเหล่านี้แต่อย่างใด

คลิป

ขอขอบคุณ : sornram_theappitak , mama_veeji

เรียบเรียงโดย : setup999

kan