ศรราม โพสต์ซึ้งสอน น้องวีจิ หลังต้องทำหน้าที่ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

บันเทิง

ทำหน้าที่ของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ตอนนี้จะต้องทำงานในวงการบันเทิงไปด้วยเลี้ยงดูลูกสาว น้องวีจิ ไปด้วย เนื่องจากว่าศรรามนั้นได้หย่าขาดกันไปแล้วกับทางอดีตภรรยาอย่าง ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ซึ่งในตอนนี้ น้องวีจิ นั้นอยู่ภายใต้การดูแลของ ศรราม แต่เพียงผู้เดียว ค่าใช้จ่ายทุกอย่างภายในบ้าน และ ของน้อวีจิ ศรรามก็รับผิดชอบทั้งหมด

และถึงแม้ว่า น้องวีจิ จะมีพี่เลี้ยงคอยช่วยดูแล แต่ถ้าหากว่ามีเวลาว่าง ศรราม ก็จะดูแลน้องวีจิด้วยตัวเอง คอยอบรมสั่งสอนด้วยตัวเองตลอด อีกทั้งยังชอบนำคำสอนของป๋าเดียร์ ชุมพร พ่อของศรรามมาสอนต่อให้กับ น้องวีจิ อีกด้วย มักมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้พี่ๆแฟนคลับได้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง

อย่างล่าสุดที่ ศรราม โพสต์คลิปตนเองที่กำลังสอนน้องวีจิ ให้กินน้ำในแก้วจากหลอด มีการนับจังหวะให้น้องวีจิเวลาที่จะเริ่มดูดน้ำ ซึ่งน้องวีจิเองก็ทำตามที่คุณพ่อสอนเป็นอย่างดี ตั้งใจดูดน้ำจากในแก้ว แถมยังร่าเริงน่ารักสดใสมากๆเลยด้วย น่าเอ็นดูทั้งพ่อทั้งลูกเลยทีเดียวค่ะ

โดยศรราม เขียนแคปชั่นว่า “เงินทองเป็นของนอกกาย​ ขยันหมั่นเพียรก็เก็บหอมรอมริบ​ใหม่ได้​ แต่ความดีงามนั้นเป็นสิ่งสำคัญ​ที่ต้องปลูกฝังทั้งความคิดและการกระทำเพราะ​มันจะเป็นคุณ​ที่ติดตัวและคุ้มครอง​นู๋ตลอดไปนะลูกนะ….. เรา​ 2​ คนพ่อลูกเราจะใช้ ❤️ เดียวกัน….

สู้ไปด้วยกันนะลูกรัก…….Sornram​❤️Veeji​ #ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน#​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​สอง​กาย​หัว​ใจเดียว#​STVeeji​#saveveeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub” ทำเอาพี่ๆแฟนคลับเข้ามาชื่นชมทั้งศราม และ น้องวีจิรัวๆเลยว่า

เชื่อว่าน้องวีจิจะเติบโตขึ้นมาเป็นคนดีพร้อมทุกด้าน เพราะมีคุณพ่อแบบพี่หนุ่มค่ะ 👍🏻👍🏻🥰🥰 , น้องวีจิโชคดีมากๆจ้า มีคุณพ่อเป็นแบบอย่างที่ดีและใช้ชีวิตติดดินเรียบง่าย ขอเป็นกำลังใจให้พี่หนุ่มนะคะ สุ้ๆๆ❤️❤️❤️❤️😍😍😍 , อรุณสวัสดิ์ค่ะปาป๊า&วีจิ❤️วันนึ้มาเช้ามืดเลยนะคะ😁😁พ่อลูกน่ารักกกกจังเลยค่ะ#สองกายหัวใจเดียว#รักที่สุดครอบครัวนี้❤️#ซามูไรพ่อลูกอ่อน✌️✌️❤️❤️❤️ ,

น่ารักที่สุดเรยค่ะวีจิ💖รักษาสุขภาพด้วยนะพี่หนุ่ม# วีจิกับพี่จะผ่านพบสิ่งดีๆไปด้วยกัน💞 , สู้ๆค่ะคุณหนุ่มน้องวีจิโตขึ้นเป็นเด็กดีนะคะ , อบอุ่น​ น่ารัก​ ทั้งคุ​ณพ่อคุณลูก​ #เป็นกำลังใจให้นะคะ​พี่หนุ่ม❤️ , น่ารักมากค่ะ ดูน้องวีจิมีความสุขและอบอุ่น ยิ้มเห็นฟันเลยสาวน้อย

ขอขอบคุณ : sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย : setup999

kan