ศรราม โพสต์ถึงลูกสาว น้องวีจิ แต่ไม่เเท็กไอจี ติ๊ก หลังปล่อยโฮให้สัมภาษณ์

บันเทิง

เรียกว่าเป็นข่าวที่หลายคนต่างตกอกตกใจไปตามๆกัน เมื่อพระเอกหนุ่มศรราม ได้ออกมาประกาศเลิกรากับภรรยาสาวติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ กลางไอจี พร้อมทั้งยังฝากบอกเจ้าหนี้ทั้งหลายว่าให้เลิกมาทวงเงินที่บ้านตน เพราะภรรยาไม่ได้อาศัยอยู่ที่บ้านนี้เเล้ว ซึ่งหลังจากที่หนุ่มศรรามออกมาโพสต์ข้อความเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

เเละในวันต่อมาสาวติ๊กยังได้ออกมาเผยความจริงว่าเหตุที่ต้องหย่าร้างกันเป็นเพราะเรื่องหนี้สิน ซึ่งตนติดการพนันออนไลน์ จนทำให้ต้องนำทองของลูกไปขาย รวมทั้งยังขโมยบัตร ATM ของสามีได้กดเพื่อนำเงินไปใช้หนี้ เพราะหมุนเงินไม่ทัน

พร้อมทั้งสาวติ๊กยังขอโอกาสจากสามีอีกครั้ง ถึงเเม้ว่าตนจะเป็นภรรยาที่ดีให้กับสามีไม่ได้ เเต่ตนเชื่อว่าที่ผ่านมาตนเป็นเเม่ที่ดีของลูกมาโดยตลอด เเละพร้อมที่จะปรับปรุงตัวเองเพื่อกลับมาอยู่กับลูกอีกครั้ง เพราะตนรู้เเล้ว่าการที่ต้องห่างจากรู้มันเจ็บปวดมากเเค่ไหน

ล่าสุด หนุ่มศรรามได้ออกมาโพสต์คลิปน้องวีจิ ขณะที่กำลังนั่งเล่นของเล่น พร้อมทั้งเผยว่า “นางฟ้า​ของปาป้า❤️Veeji​วีจิ​ นู๋​บริสุทธิ์​ผุดผ่องทั้งกายและใจ​ ถ้ามีสิ่งใดที่จะมาทำให้ดวงใจดวงนี้มีตำหนิหรือด่างพร้อย​แม้แต่ปลายเล็บ​….. ปาป้าก้อจะแลกด้วยชีวิตของปาป้าเพื่อปกป้องนู๋​จากสิ่งไม่ดีทั้งปวง​ เพื่อให้นู๋​พบเจอแต่คนดี​

สิ่งที่ดี​ คิดดี​ ประพฤติ​ดี​ มีการศึกษา​ที่ดี​ มีอนาคต​ที่​ดี​ เดินอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง​ มีคุณธรรม​และ​จริยธรรม​ แม้ว่าเราพ่อลูกต้องพบเจออุปสรรค​ใดๆก้อตาม​ และถึงแม้ว่าวันนี้เราพ่อลูกอาจจะไม่ได้มีมาก​เหมือนคนอื่นเค้า​

แต่เราพ่อลูกจะสู้ไปด้วยกันนะลูก​รัก​… ❤️ #STVeej#​saveveeji​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#การกระทำสำคัญ​กว่าคำพูด​ @veeji_theappitak @sornramfanclub” ขอให้ทั้งคู่กลับมาปรับความเข้าใจกัน เเละมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิมด้วยค่า

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CE_cWesj8_E/

ขอบคุณข้อมูล: sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999

May