ศรราม โพสต์แล้วหลัง ติ๊ก บอกเครียด สูบบุหรี่หนัก-ขโมยเหล้ามาดื่ม

บันเทิง

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม น้อมรับความผิดทุกอย่างที่เกิดขึ้น ติดหนี้ ติดการพนัน ทำให้ชีวิตและครอบครัวพังไม่เป็นท่า ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ตั้งตาตั้งตาทำงานเก็บเงินทยอยเคลียร์หนี้สินของตัวเอง ปรับปรุงตัวเองเป็นคนใหม่เพื่อลูกสาว น้องวีจิ

ก่อนหน้านี้ ติ๊ก ได้ออกมาไลฟ์สดขณะไปออกกำลังกายที่ค่ายมวย เล่าย้อนไปช่วงที่เจ้าตัวเพิ่งออกจากบ้านของอดีตสามีใหม่ๆ ยอมรับว่าเครียดหนักมาก จนต้องกระดกเหล้าคนเดียว ซึ่งเหล้าที่กินนั้นเจ้าตัวก็ขโมยเขามา เพราะไม่มีเงินซื้อ

แถมช่วงนั้นยังสูบบุหรี่จัด วันละ 3-4 ซองอีกด้วย จนผ่านมา 14 วันได้เจอรุ่นพี่ที่รู้จัก เขาได้ปลดล็อกและให้สติ เลยรับปากว่าจะเลิกจะหยุดตัดจากสูบเยอะๆก็ลดลงมาเรื่อยๆยอมรับว่าผ่านมา 2สัปดาห์แอบสูบไป 2 มวน แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำสิ่งที่ไม่ดีแล้ว

ถึงขั้นให้คำปฏิญาณ สาบานตนว่าจะไม่กลับไปแตะต้องสิ่งที่ไม่ดีอีก ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์เคลื่อไหวแล้วโดยโพสต์คลิปลูกสาว น้องวีจิ พร้อมระบุข้อความว่า ” 🙏ปาป้าไม่ใช่​เจ้าชาย​ แต่นู๋คือเจ้าหญิง​ของปาป้านะลูกรัก​…❤️

คุณปู่สอนปาป้าไว้ว่า…”ดีชั่วอยู่​ที่​ตัว​ทำ​ สูง​ต่ำอยู่ที่ทำตัว” “ผู้ดีไม่ได้มาแต่กำเนิด​ แต่เกิดจาก​การ​กระทำ” “สุภาพ​ อ่อนน้อมน้อม​ ถ่อมตน​ มีสัมมาคารวะ” “กตัญญู​ รู้คุณ​คน” “นกน้อยทำรัง​แต่​พอตัว” “พึงพอใจ​ใน​สิ่ง​ที่​ตน​มี” เป็นเด็กดีนะคะวีจิลูกรัก​…

เป็นทั้งพ่อและแม่ในร่างกายและหัวใจเดียวกัน​เพื่อนู๋​ ปาป้าทำได้สบายมาก.. 💪😎#ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้​#การกระท​ำ​ส​ำ​คัญ​กว่า​ค​ำ​พูด​#STVeeji​#saveveeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub ”

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji , sornram_theappitak , กระตุกต่อมเผือก

เรียบเรียงโดย:setup999