ศรราม ไม่สนดราม่า ลงมือทำข้าวไข่เจียว แจกชาวบ้าน

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของ หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ และภรรยา ติ๊ก – กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ และที่สำคัญก็คือลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ ที่ตอนนี้กำลังน่ารักน่าเอ็นดูมากๆๆ มีพี่ๆคอยติดตามดูพัฒนาการความน่ารักเป็นจำนวนมาก น้องวีจิเองก็เป็นเด็กที่ร่าเริง แจ่มใส ใครอยู่ใกล้ก็ต้องตกหลุมรักไปตามๆกัน

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของครอบครัว “เทพพิทักษ์” จะทราบดีว่าครอบครัวนี้จะมีกระแสดราม่าอยู่บ่อยๆ แต่ไม่ว่าจะเจอกับปัญหาต่างๆหนักหนาแค่ไหน หนุ่ม และ ติ๊ก ก็จับมือไปด้วยกันฟันฝ่าทุกอุปสรรคมาด้วยกัน จนถึงทุกวันนี้ โดยมี น้องวีจิ เป็นกำลังใจที่สำคัญ

แต่ตอนนี้ขอพักดราม่าต่างๆเอาไว้ก่อน เพราะตอนนี้อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่ากำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ประชาชนเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก ล่าสุดหนุ่มจึงขอโชว์ฝีมือเข้าครัวทำข้าวไข่เจียวไปแจกจ่ายให้กับประชาชนแถวบ้าน จำนวน 30 กล่องด้วยกัน

ล่าสุดหนุ่ม ได้เผยเหตุผลที่ทำข้าวไข่เจียวแค่ 30 กล่อง ว่า “ต้องเรียนแบบนี้ครับว่าเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานะครับ ทางผมและครอบครัวแล้วก็ทาง DRSเซรั่ม เนี่ยนะครับ ได้นำอาหารจากตำรับคุณทวด แล้วก็มีชานมไข่มุก มีDRSแฮนด์เจล นะครับ

ไปมอบให้กับทางบุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ1,000 ชุด แล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทางผม และครอบครัวแล้วก็หม่าล่า พาด้า ก็ได้ทำอาหารอีกส่วนหนึ่งประมาณ 300-400 ชุด เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ก็ไปมอบให้ที่บุคลากรทางการแพทย์

แต่สาเหตุที่เกิดภารกิจเช้านี้นะครับ เพราะว่าวันนี้เป็นวันที่ 30 พอดีนะครับซึ่งเงินเดือนออก เราก็คงจะเห็นว่าเวลาที่เราออกไปใส่บาตรตอนเช้าๆเนี่ย ตามริมข้างทางเนี่ยป้าที่เคยขายหมูปิ้ง คุณลุงที่ขายกาแฟก็หายหน้าหายตาจากเราไป วันนี้ก็เลยตื่นเช้ามาก็คิดว่า

พอจะมีเวลาที่จะดูวีจินะครับให้แม่จ๋าเขาป้อนข้าววีจิก่อน ก็เลยคิดว่าจะทอดข้าวไข่เจียวพร้อมน้ำเปล่า แล้วก็เจลล้างมือจากDRS ไปฝากทุกๆคนบริเวณแถวๆหน้าหมู่บ้านผมเนี่ยแหละครับ 30 ชุด เพราะฉะนั้นไม่ต้องสงสัยนะครับว่าทำไมถึงเป็น 30 ชุดเพราะว่าเราทำด้วยใจครับ แล้วก็ทำจากฝีมือเราเอง แล้วก็ทำตามกำลังนะครับ”  ซึ่งหลายคนก็ชื่นชมรัวๆเลย

คลิป

https://www.instagram.com/p/B_lr699DNRA/

ขอขอบคุณ : sornram_theappitak , mama_veeji

เรียบเรียงโดย : setup999

kan