ศรีริต้า อวดภาพลูกชาย น้องกวินท์ ให้แฟนคลับได้เห็นเต็มๆ

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น กับ กรณ์ ณรงค์เดช เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา สาวริต้า ก็เพิ่งคลอดลูกชายคนแรกออกมาลืมตาดูโลก เพื่อนๆในวงการและแฟนคลับต่างก็พากันร่วมแสดงความยินดีเพียบเลยทีเดียว

โดยลูกชายของ สาวริต้า กับ หนุ่มกรณ์ มีชื่อว่า น้องกวินท์ อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช อายุได้เพียง 2 วันเท่านั้นเองค่าทุกคน บอกเลยว่าฉายแววหล่อตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียว งานนี้ทั้งคุณพ่อคุณแม่ต่างก็พากันหลงลูกชายคนแรกหนักมาก

ออกมาโพสต์ภาพอวดลูกชายกันแบบรัวๆให้พี่ๆแฟนคลับได้เข้าไปกดไลค์กดแชร์กันสนั่น ล่าสุด คุณแม่ป้ายแดง สาวริต้า ก็ได้ออกมาอวดภาพเดี่ยวของลูกชาย น้องกวินท์ ให้พี่ๆแฟนคลับได้เห็นกันแบบเต็มๆครั้งแรก

พร้อมแคปชั่นว่า”หนุ่มน้อยจ้องตาเเม่ใหญ่เลย 🤍👼🏻 ” ละมุนสุดๆน่าทะนุถนอมมากท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นไอจีว่า กวินท์น้อยช่างมีความละม้ายคุณปู่มากเลยค่ะ หล่อมากคับ😍😍😍 ,

รักตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้าน่าเอ็นดูจังตาหนูน้อย😍😍 , อร๊ายยยยยยหล่อมาก😍❤️ , คงคิดอยู่ในใจว่า คนนี้ใครอ่ะสวยจังแม่เราใช่ไหม 😁👶😘🌈 , ตาหวานเชียวนะคร้าบ☺️☺️ ,ฯลฯ เด็กอะไรก็ไม่รู้ทำไมน่ารักน่าเอ็นดูได้รักขนาดนี้

ออกมาดูโลกได้เพียง 2 วันเท่านั้นนะเนี่ยทำคนรักคนหลงทั้งประเทศเลยทีเดียวค่า เดี๋ยวยังไงเราจะนำความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องกวินท์ มาอัปเดตให้พี่ๆแฟนคลับได้ติดตามกันเรื่อยๆนะคะ

ฉายแววหล่อแต่เด็ก

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen

เรียบเรียงโดย:setup999