ศาลสั่ง เลขาคนสนิท ครูชลธี จ่ายค่าทดแทน ฐานทำครอบครัวแตกแยก

ข่าวทั่วไป

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนฮือฮากันหนักมากหลังจากที่ ครูเพลงชื่อดังอย่าง ครูชลธี ธารทอง ได้ทำการฟ้องหย่าภรรยา ครูปุ้ม ศศิวิมล ทองมา ที่ใช้ชีวิตด้วยกันมายาวนานกว่า 30 ปี ต่อมาก็ได้มีการเปิดเผยว่าเพราะมีมือที่สามอย่างเลขาสาวคนสนิทของ ครูชลธี ทำให้เปลี่ยนไป

จึงทำให้ ครูปุ้ม ได้มีการยื่นฟ้องเลขาคนสนิท ครูชลธี ฐานทำให้ครอบครัวแตกแยกโดยเรียกร้องค่าทดแทนเป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท เมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา

ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง จ.กาญจนบุรี ได้อ่านคำพิพากษาผ่านระบบออนไลน์ให้เลขาคนสนิทของครูชลธีจ่ายค่าทดแทนให้กับครูปุ้ม

ล่าสุด ครูปุ้ม ก็ได้เปิดใจผ่านวันบันเทิง หลังชนะคดีฟ้องเลขาคนสนิท ฐานทำให้ครอบครัวแตกแยก เผยว่า เป็นการนัดฟ้องคำพิพากษ์ของศาลอุทธรณ์

และยืนตามศาลชั้นต้นถือว่ากระบวนการทางศาลยุติธรรม ยังยุติธรรมกับลูกผู้หญิงคนหนึ่งและหลักฐานพี่แน่นเพราะพี่เก็บหลักฐานทุกเม็ด สถานะตอนนี้ยังเป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายศาลไม่ให้หย่า

ซึ่งด้านครูชลธีได้มาฟ้องหย่าพี่ปุ้มแต่ศาลยกฟ้องเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. แม้แต่ลูกหรือผู้คนที่ไปหาครูชลธีด้วยความรักและความห่วงใยก็ไม่สามารถที่จะติดต่อครูได้เลย

เพราะคนที่รับสายจะอ้างตัวว่าเป็นเลขาและไม่ทราบว่าใคร ซึ่งในอดีตตอนที่ครูอยู่กับพี่ปุ้ม ครูไม่เคยมีเลขา ครูจะรับโทรศัพท์เองทุกวันนี้ใครที่ได้ยินเสียงครูถือว่าเป็นบุญ

ซึ่งเกือบปีมาแล้วที่ไม่ได้เจอตอนนี่ห่วงครู พี่โฟกัสที่ครูและลูกเพราะพี่คิดว่าวันหนึ่งถ้าครูถูกทอดทิ้งครูต้องลำบาก พี่คนเดียวที่จะดูแลครูได้วันหนึ่งทุกอย่างมันจะเปิด

สังคมอาจจะต้องให้อภัยครูชลธีก็ได้เพราะพี่เป็นภรรยาที่ต้องตามกฎหมาย ในชีวิตนี้พี่ไม่เคยมีใครพี่มีครูพี่ก็ขอจะดูแลครู.. ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : วันบันเทิง