ศิต โมทีฟ นักร้องดัง หายตัวพร้อมรถเบนซ์ คนใกล้ชิดเผยมีอาการป่วย

บันเทิง

ทำเอาแฟนเพลง และคนใกล้ชิดเป็นห่วงอย่างหนักเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ศิต ประกาศิต หรือว่า ศิต โมทีฟ นักร้องชื่อดังที่ล่าสุดเจ้าตัวได้หายตัวไปจากบ้าน และไม่สามารถติดต่อได้ จนคนที่บ้านรวมไปถึงผู้จัดการส่วนตัวโพสต์ประกาศตามหาให้วุ่นกันไปหมด ทั้งนี้ยังมีการพบอีกว่า ศิต นั้นได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามักโพสต์อะไรเศร้าๆในเฟซบุ๊กอยู่บ่อยๆ

โดยทางผู้จัดการได้โพสต์ข้อความแท็กหา ศิต ในเฟซบุ๊กตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาแล้วว่า “xูใจคอไม่ดีนะxึงเป็นห่วงมาก ติดต่อxูด่วน เป็นเxี้ยอะไรxึงไม่ติดต่อใครต้องติดต่อxูคุยกับxูทุกเรื่อง xูเป็นผู้จัดการส่วนตัวxึงนะ”

แล้วต่อมาวันที่ 7 ธันวาคม 2563 ก็ยังหาตัว ศิต ไม่เจอและโพสต์อีกว่า “จนตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ xูเครียดไปหมดแล้วนะกลัวxึงจะทำอะไรไม่คิดสติ ครับสติ โรคซึมเศร้ามันรักษาได้เดี๋ยวxูพาไปหาหมอ” แล้วก็มีการโพสต์อัปเดตเรื่อยๆ

จนล่าสุดทางผู้จัดการได้โพสต์ระบุเรื่องรถที่ ศิต ขับออกไปว่า “ศิต ขับคันนี้ไปนะครับ. ทะบียน 8 กฒ 4. กรุงเทพมหานคร ใครพบเห็นแจ้งด้วยนะครับ ฝากกันช่วยแชร์ให้ติดต่อกลับทีนะครับ #ตามหาศิตโมทีฟ”

ซึ่งพอไปส่องในเฟซบุ๊กของ ศิต พบว่ามีการโพสต์ข้อความสุดเศร้าว่า “ความรู้สึกตอนนี้……ทำไมรู้สึก ว่า…..ตัวเองไม่มีค่าเลยxะทุกวันนี้ทำไรอยู่ ต้องอยู่มั้ย…” จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจให้กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

และโพสต์นี้ที่ ศิต โพสต์ไว้ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2563 ก่อนที่จะหายตัวไป เป็นโพสต์ที่เป็นลิงค์ในยูทูบเกี่ยวกับ “โรคซึมเศร้าสู่การฆ่าตัวตาย” โดยทาง ศิต ได้มีการเขียนแคปชั่นระบุไว้เพียงสั้นๆว่า “ไหวเนอะ……….xู”

และโพสต์สุดท้ายของ ศิต ก็คือโพสต์ที่มีเพียงข้อความสั้นๆว่า “ดีใจ…ที่ได้ดูแลทุกคนนะ” ซึ่งโพสต์วันที่ 6 ธันวาคม 2563 เวลา 18.19 น. อย่างไรก็ขอให้เจอตัว ศิต โดยเร็วนะคะ และที่สำคัญขอให้ ศิต ปลอดภัยไม่เป็นอะไรนะคะ

ขอขอบคุณ : Prakasit Zit Sakolvaree , Rueangdet Pornjaroonpong

เรียบเรียงโดย : setup999

kan