ศึกชาวเน็ต หลัง น้องมีญ่า ลูกสาว มาร์กี้-ป๊อก โดนว่าแรง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ กับสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันสองอย่าง น้องมีก้า น้องมีญ่า ที่ปัจจุบันอายุได้ 1 ขวบกว่าแล้ว


อยู่ในวัยกำลังเรียนรู้ น่ารักสุดๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวแต่ก็ทั้งรักทั้งหลงน้องๆกันหนักมากเลยทีเดียว และตอนนี้ทั้งสองแฝดก็ได้กลายเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอาทั่วทั้งประเทศเรียบร้อยแล้ว

มีแฟนคลับติดตามดูความน่ารักของน้องๆกันเพียบ ซึ่งนับวัน น้องมีก้า น้องมีญ่า เริ่มโตฉายแววความเป็นศิลปินเหมือนคุณพ่อคุณแม่สุดๆ ล่าสุด คุณแม่มาร์กี้ ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาในแคปชั่นเพียงอิโมจิ

ซึ่งแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของครอบครัวนี้และความน่ารักของ น้องมีก้า น้องมีญ่า เป็นจำนวนมาก แต่ก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งได้เข้าไปคอมเมนต์ติติงแขวะแรงถึงหน้าตาของ น้องมีญ่า

โดยระบุว่า ” _นางมีย่าน่ารักไม่ได้ครึ่งของน้องมีก้าเลยน่าเหมือนแม่อ่ะมีก้าน่ารักที่สุดแล้ว “จนเกิดศึกเมื่อมีพี่ๆแฟนคลับเข้ามาโต้กลับถึงชาวเน็ตคนนั้นที่มาคอมเมนต์แรงถึงเด็กอายุเพียง 1 ขวบ

ก็ไม่รู้ว่าทั้ง สาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อกเห็นชาวเน็ตวิจารณ์ถึงลูกสาวแรงขนาดนี้จะทำยังไงต่อ ก่อนหน้านี้ดารา นักแสดงหลายๆท่านที่มีลูกเล็กก็มักจะโดนชาวเน็ตบางคนต่อว่าลูกตัวเองจนต้องออกมาโพสต์ด่ากลับชาวเน็ตคนนั้นๆเลย

หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ คนอื่นที่ไหนไม่รู้มาต่อว่าลูกเราแรงๆเสียๆหายๆแบบนี้เป็นใครก็รับไม่ได้ ทำไมคนที่ต่อว่าเขา ไม่คิดถึงหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่กันบ้าง ยังไงเราก็เป็นกำลังใจครอบครัวนี้สู้ๆนะคะคนเราก็มีทั้งคนไม่ชอบและคนชอบเรา

ขอบคุณข้อมูล:margie_rasri , pokmindset

เรียบเรียงโดย:setup999

อ่านเพิ่มเติม